เผยเทคนิคหน้าเรียวกระชับง่ายๆ ด้วยสองมือ

Last updated: 28 พ.ย. 2563  |  2313 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เผยเทคนิคหน้าเรียวกระชับง่ายๆ ด้วยสองมือ

1.ปรับเปลือกตาบนและล่างและลดอาการบวมใต้ตาทำให้ดวงตาของคุณดูใหญ่ขึ้นดูอ่อนกว่าวัยและตื่นตัวมากขึ้น

วิธีการ: วางนิ้วชี้ของคุณเข้าหากันระหว่างคิ้วของคุณแล้วใช้นิ้วโป้งรอบมุมตาด้านนอกเบา ๆ ราวกับว่าคุณมีแว่นกันแดดอยู่รอบดวงตา บีบดวงตาของคุณปิดอย่างแน่นหนาขณะดึงนิ้วชี้ทั้งสองขึ้นเล็กน้อยระหว่างคิ้วของคุณและดึงนิ้วโป้งออกไปทางด้านบนของหูขณะที่ทำเช่นนั้น ปิดตาของคุณอย่างแน่นหนา – และดึงขึ้นและออกด้วยมือของคุณเพื่อให้กล้ามเนื้อรอบดวงตาของคุณทำงานอย่างต่อเนื่องกับแรงกดจากนิ้วของคุณเป็นเวลา 40 วินาที

 

2.ยกคิ้วขึ้นและลดการดูดซึมของเปลือกตาบน นอกจากนี้ยังทำให้เส้นแนวตั้งระหว่างคิ้วและร่องขนบนหน้าผากเรียบขึ้น

วิธีการ: ใช้นิ้วแตะที่กึ่งกลางหน้าผาก ตอนนี้ดึงปลายนิ้วของคุณลงกับคิ้วของคุณในขณะที่คุณดันคิ้วขึ้นสร้างความตึงเครียดในกล้ามเนื้อหน้าผาก ให้คิ้วของคุณดันขึ้นและใช้นิ้วมือกดลงไปเป็นเวลา 30 วินาที ทำ Furrow นุ่มนวลวันละสองครั้ง สำหรับสายหนักให้ทำซ้ำสามครั้งต่อวัน ฉันขอแนะนำให้นอนในเวลากลางคืนด้วยเทปผ่าตัดบริเวณหน้าผาก – ช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายในขณะที่ฝันและคุณจะเห็นเส้นนุ่ม ๆ เมื่อคุณตื่นขึ้นมา

 

3.กระชับกล้ามเนื้อตาเพื่อลดรอยคล้ำและลดอาการบวมใต้ตา

วิธีการ: คุณสามารถออกกำลังกายนี้โดยการนั่งหรือนอนราบ วางนิ้วชี้เบา ๆ ที่มุมตาด้านนอก – ซึ่งคุณยังคงรู้สึกว่าขนตาล่าง ตอนนี้ทำให้เหล่ที่แข็งแกร่งขึ้นกับเปลือกตาล่างของคุณ คุณควรจะรู้สึกถึงกล้ามเนื้อตาด้านนอกชีพจร เงยหน้าขึ้นมองเพดาน ผลักหน้าของคุณไปข้างหน้าและไหล่ของคุณกลับไปที่แนวต้าน – คุณสามารถดันเท้าของคุณไปที่พื้นเพื่อเพิ่มความต้านทาน ถือเหล่นี้เป็นเวลา 40 วินาที ทำการยกเปลือกตาล่างสองครั้งต่อวัน อย่างไรก็ตามหากคุณมีอาการบวมใต้ตามากเกินไปให้ทำแบบฝึกหัดนี้ซ้ำสามครั้ง

 

4.ยกกล้ามเนื้อใบหน้าซึ่งทำให้รูปร่างแก้ม – และช่วยเติมเต็มโพรงใต้ตา

วิธีการ: วางนิ้วชี้เบา ๆ ที่ด้านบนของแก้มแต่ละข้าง ตอนนี้ยิ้มกลางริมฝีปากบนของคุณในขณะที่คิดถึงการแสดงออก ‘Ewww’ (เสียงที่คุณอาจทำถ้าคุณเพิ่งได้กลิ่นอะไรบางอย่างที่น่ารังเกียจ) – ดึงริมฝีปากริมฝีปากแบนราบกับฟันของคุณ รักษาริมฝีปากส่วนบนและส่วนล่างของคุณให้แน่นดึงออกจากกัน (ใช้ริมฝีปากของคุณมากกว่าที่จะทำเช่นนี้) และรู้สึกว่าแก้มของคุณเคลื่อนไหวไปตามนิ้วชี้ของคุณ ทำซ้ำรอยยิ้มและปล่อยโดยนึกถึงการแสดงออก ‘Ewww’, 20 ครั้ง

 

5.จมูกยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องเมื่อเราแก่ขึ้นซึ่งสามารถทำให้ใบหน้าของเรามีอายุมากขึ้น แบบฝึกหัดนี้จะช่วยให้มันคงรูปร่างที่อ่อนเยาว์และกระชับยิ่งขึ้น จมูกที่มีความกระชับสามารถปลอมแปลงความไม่สมบูรณ์ของจมูกขนาดเล็กเช่นชนหรือโพรง

วิธีการ: จับสะพานจมูกของคุณด้วยนิ้วโป้งและนิ้วชี้และกดนิ้วโป้งและนิ้วชี้เข้าหาใบหน้าของคุณ ดันปลายจมูกของคุณให้แน่นด้วยนิ้วชี้อื่นของคุณ เกร็งกล้ามเนื้อในจมูกของคุณลงพร้อมกันโดยดึงริมฝีปากบนลงเหนือฟัน กดค้างไว้หนึ่งวินาทีจากนั้นปล่อยริมฝีปาก ทำซ้ำการออกกำลังกาย 40 ครั้ง คุณควรรู้สึกว่าปลายจมูกจรดปลายนิ้วของคุณทุกครั้ง

 

6.มุมของปากเหี่ยวเฉากับอายุ เพื่อยกกระชับพวกนี้ขึ้นมา

วิธีการ: กดริมฝีปากของคุณเข้าด้วยกันจากนั้นดึงมุมปากของคุณให้แน่น ถือนิพจน์นี้แล้วแตะนิ้วชี้ที่มุมปาก เลื่อนนิ้วของคุณขึ้นและลงที่มุมปากของคุณในขณะที่คุณเห็นภาพมุมปากของคุณขยับขึ้นและลงจนกว่าคุณจะรู้สึกแสบร้อนในกล้ามเนื้อบริเวณปากทั้งสองข้าง ชีพจรนิ้วชี้ของคุณขึ้นและลงอย่างรวดเร็วเป็นเวลา 40 วินาทีเพื่อเพิ่มความเข้มข้นของการเผาไหม้ทำให้กล้ามเนื้อทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในตอนท้ายของการออกกำลังกายให้เก็บริมฝีปากของคุณไว้ด้วยกันและเป่าให้แน่ใจว่าคุณสั่นสะเทือนเพื่อคลายความตึงเครียด

 

7 ทำให้ปากดูเต็มขึ้นดูอ่อนกว่าวัยและกระชับขึ้นโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเติมสารราคาแพง

วิธีการ: ขดริมฝีปากบนของคุณใต้ตัวเองกดมันขึ้นกับเหงือกของคุณ ใช้นิ้วชี้จับที่ตรงนั้นจากนั้นกดตรงกลางริมฝีปากบนโดยใช้นิ้วชี้อื่น เห็นภาพบดขยี้ลูกบอลที่กึ่งกลางริมฝีปากของคุณค่อยๆดึงนิ้วออกไปในแต่ละครั้ง เมื่อคุณรู้สึกแสบร้อนตบริมฝีปากด้วยการวนเป็นวงกลม 20 ครั้ง ตอนนี้ทำซ้ำการออกกำลังกาย แต่ใช้นิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้ของคุณเพื่อกดและปล่อยที่มุมปากของคุณทั้งสองพร้อมกัน เมื่อคุณรู้สึกว่าถูกไฟไหม้ที่มุมทำวงกลมอย่างรวดเร็ว 20 จุดโดยใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้

 

8.การออกกำลังกายนี้จะช่วยให้อวบอิ่มและทำให้เส้นที่ลึกขึ้นนั้นเรียบเนียนขึ้นจากรูจมูกลงไปถึงมุมปาก

วิธีการ: รักษาริมฝีปากบนของคุณกดให้แนบกับฟันของคุณ – ทำให้ปาก narrow O ‘แคบลง ตอนนี้วางนิ้วชี้ของคุณที่มุมปากของคุณแล้วค่อย ๆ เลื่อนนิ้วขึ้นบรรทัด naso labial จากมุมปากของคุณไปยังมุมจมูกของคุณ เมื่อคุณไปถึงจมูกให้เลื่อนนิ้วมือของคุณช้าๆไปทางมุมปากของคุณอีกครั้ง ทำซ้ำ ๆ ต่อไปเรื่อย ๆ จนกว่าคุณจะรู้สึกแสบร้อนในสาย naso-labial – จากนั้นใช้นิ้วมือของคุณขึ้นและลงอย่างรวดเร็วเป็นเวลา 30 วินาที

 

9.การออกกำลังกายอย่างง่ายนี้จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับขากรรไกรที่หย่อนคล้อยทำให้ยกกระชับได้มากขึ้นและมีความหมายมากขึ้น – กำจัดคางสองข้างที่ยากต่อการเลื่อน

วิธีการ: เปิดปากของคุณและม้วนริมฝีปากล่างของคุณเหนือฟันล่างของคุณ ทำให้ปากเล็ก – ไม่ใช่รอยยิ้ม รักษาริมฝีปากบนของคุณกดลงบนฟันของคุณ ค่อยๆเปิดและปิดปากของคุณห้าครั้งราวกับว่ามุมปากและคางของคุณเชื่อมต่อและทำงานร่วมกันเพื่อปิดปากของคุณ ดำรงตำแหน่งสุดท้ายโดยที่คุณปิดปากประมาณสองสามวินาทีจากนั้นดึงคางขึ้นสู่เพดานอีกเซนติเมตรและจับอีกครั้ง

 

10.กระชับคางคอและกรามช่วยให้คางสองชั้นหายไป

วิธีการ: วางมือข้างหนึ่งไว้ที่ด้านหน้าของลำคอด้วยแรงกดเบา ๆ แล้วกางมืออีกข้างออกมาข้างหน้าให้แบนราบกับผนัง ชี้คางของคุณไปที่เพดานแล้วยิ้มอย่างแรงดันลิ้นออกมาแล้วก้มไปทางจมูก ถือการแสดงออกนี้เอามือออกจากกำแพงอย่างรวดเร็วราวกับว่าคุณอยู่ในเก้าอี้โยก ผลักออกไปแล้วกระแทกกลับ 30 ครั้ง หันหัวของคุณไปทางขวา (ยกคางขึ้นและลิ้นของคุณขดตัวและมืออีกข้างที่คอของคุณ) – และมองไหล่ของคุณ ร็อค 30 ครั้งจากนั้นทำซ้ำมองข้ามไหล่ซ้ายของคุณ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้