ความรู้ง่ายๆ ผิวแบบไหนควรใช้ สบู่ แบบใด

Last updated: 16 มี.ค. 2565  |  1358 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความรู้ง่ายๆ ผิวแบบไหนควรใช้ สบู่ แบบใด

ความรู้ง่ายๆ ผิวแบบไหนควรใช้ "สบู่" แบบใด

 

ผิวแบบไหนควรใช้ "สบู่" แบบใดผิวพรรณแต่ละคนมีความแตกต่างกัน บางคนก็มีผิวที่แพ้ง่าย บางคนก็ผิวแห้ง เพราะฉะนั้นสบู่ที่ใช้จึงควรที่จะแตกต่างกัน และควรใช้ให้เหมาะกับผิวประเภทนั้นๆ โดยเฉพาะ การเลือกสบู่ที่เหมาะกับผิวของเราได้อย่างถูกต้อง จะช่วยให้การบำรุงผิวของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังถือเป็นการช่วยลดปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวมัน ผิวเป็นสิว และผิวแพ้ง่ายระคายเคืองได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยผิวไหนควรใช้สบู่ประเภทใด สามารถดูคำตอบได้ตามด้านล่างนี้เลย
ผิวและสบู่ที่เหมาะสมกัน 

 

1. GLYCERIN VITAMIN C     


ให้ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส และสุขภาพดี ผสานคุณค่าจากธรรมชาติของ วิตามินซี ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวดูแลกระจ่างใส ถนอมผิวให้นุ่มชุ่มชื่น อีกทั้งมอบฟองนุ่มละเอียด ทำความสะอาดสิ่งสกปรกเพื่อผิวสะอาดเกลี้ยงเกลา แลดูกระจ่างใส


2. GLYCERIN ALOEVERA CICA 

ด้วยสารสกัดจาก Aloevera และ Centella Asiatica • ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด ผิวไม่แห้งตึง • ช่วยให้รูขุมขนกระชับผิวหน้าเรียบเนียน • ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ • ช่วยลดการอักเสบของสิว สิวแห้งและยุบเร็ว • ช่วยลดความหมองคล้ำ ผิวหน้าขาวใส • ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%


3. GLYCERIN ASTAXANTHIN 

สาหร่ายแดง มีสารต้านอนุมูลอิสระที่เข้มข้นสูง ช่วยลดการสูญเสียน้ำออกจากผิว และช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สารลดแรงตึงผิวประจุลบ ชนิดอ่อนโยนพิเศษ


4. GYLCERIN GLUTATHION 

   

อุดมไปด้วยกลูต้าไธโอน ช่วยทำให้ผิวของคุณสวย สะอาด แลดูกระจ่างใสเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติเนียนนุ่ม น่าสัมผัส เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง และยังช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก ลดการสะสมของแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว


5. GYLCERIN MINERAL COLLAGEN     

สบู่น้ำแร่คอลลาเจน น้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยผิวผุดผ่องเต่งตึง อ่อนโยนต่อผิว ช่วยสมานผิวให้เรียบเนียน ผิวชุ่มชื้น ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก เผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่ม


เลือกใช้สบู่ให้เหมาะกับผิวเพื่อการบำรุงผิวที่ดี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้