7 เคล็ดลับการสร้างความออร่าสำหรับ "สาวออฟฟิศ"

Last updated: 16 มี.ค. 2565  |  2046 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 เคล็ดลับการสร้างความออร่าสำหรับ "สาวออฟฟิศ"

7 เคล็ดลับการสร้างความออร่าสำหรับ "สาวออฟฟิศ"


ใครทำงานเป็น "สาวออฟฟิศ" จะพบกับปัญหาที่มักกวนใจสาวๆ ที่ทำงานยุ่งจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง จะมาแนะนำ 7 เคล็ดลับการสร้างความออร่าสำหรับ "สาวออฟฟิศ" ที่จะช่วยให้  สวยได้แม้ในวันที่งานล้นโต๊ะมาฝากกัน



1. เข้านอนให้เร็วและตื่นนอนให้เช้าขึ้น

การเข้านอนให้เร็วหน่อยและตื่นเช้าขึ้นอีกนิดจะทำให้เรามีเวลาทำโน่นทำนี่ก่อนไปทำงานได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า, การเลือก เสื้อผ้าอย่างมีสไตล์ รวมไปถึงการออกกำลังกายเบาๆ ยามเช้าที่จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่ง หรือถ้ายังมีเวลาเหลืออยู่  ควรลองนวดหน้าด้วยโดยผลิตภัณฑ์ดีๆ สักตัว จะช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น ทำให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย และช่วยบำรุงผิวหน้าไปพร้อมๆ กัน 

2. ทาครีมกันแดด

ครีมกันแดดไม่เพียงปกป้องผิวของเราจากรังสียูวีในแสงแดดเท่านั้น แต่ยังป้องกันผิวจากการถูกทำลายด้วยแสงสีฟ้าที่มาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะสาวออฟฟิศที่ต้องนั่งหน้าคอมวันละ 7-8 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ จึงแนะนำให้ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านไปทำงานทุกวัน



3. ทาครีมบำรุงผิวกาย

การทาครีมสำหรับบำรุงผิวกายเป็นสิ่งสำหรับมากๆ เพราะผิวพรรณส่วนอื่นๆ ของร่างกายก็ต้องการความชุ่มชื้นไม่แตกต่างกับผิวหน้า ยิ่งสาวๆ ที่ชอบอาบน้ำอุ่นและทำงานในห้องแอร์ทั้งวัน ผิวจะแห้งและสูญเสียความชุ่มชื้นอย่างมากเลยทีเดียว ลองเพิ่มการทาโลชั่นสำหรับผิวกายขึ้นมาอีกสักอย่าง เพื่อผิวจะได้สวยอิ่มน้ำทั่วทั้งตัว



4. เส้นผม

การดูแลเส้นผมเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่มักถูกละเลย การดูแลเส้นผมไม่ยากอย่างที่คิด การสระผมนอกจากจะใช้แค่แชมพูเพียงอย่างเดียวคงไม่เพียงพอต่อการดูแลเส้นผม จะต้องใช้ครีมบำรุงผม การทำทรีทเม้นท์ผม และให้เซรั่มบำรุงผม จะช่วยปกป้องผมเสียจากการถูกทำลายได้



5. แต่งหน้าแม้วันที่รีบเร่ง

แต่งหน้าบางๆ ในวันทำงานช่วยให้คุณดูสดชื่นและมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น  พยายามเลือกใช้เครื่องสำอางที่ไม่หนักหน้า เพราะจะช่วยปลอบประโลมและทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งสดชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ



6. พกลิปบาล์มติดกระเป๋าไว้เสมอ

การทำงานในห้องแอร์ที่มีปริมาณความชื้นต่ำทำให้ริมฝีปากของเราแห้งและลอก ยิ่งหากขาดการบำรุงอย่างสม่ำเสมอแล้วด้วย จึงควรเลือกใช้ลิปมันที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เรียวปากนุ่มน่าสัมผัส เพื่อเพิ่มสีสันให้ดูสุขภาพดีขึ้น



7. ดื่มน้ำมากๆ

เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำและเหนื่อยล้า ควรดื่มน้ำมากๆ เพื่อให้ผิวคงความชุ่มชื้นจากภายในไว้ได้ พยายามดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อย 2 ลิตรระหว่างที่คุณทำงานในแต่ละวัน ส่วนใครที่ติดกาแฟหรือชานมไข่มุก ลองเปลี่ยนมาดื่มชาเขียวอุ่นๆ แบบไม่ใส่น้ำตาล หรือน้ำผลไม้แยกกากที่ช่วยให้ร่างกายได้ Detox ดู รับรองว่าดีต่อผิวพรรณของเรามากกว่าเครื่องดื่มที่มีกาเฟอีนและปริมาณน้ำตาลเยอะๆ อย่างแน่นอน 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้