ครีมทามือมีประโยชน์มากกว่าที่คิด

Last updated: 16 มี.ค. 2565  |  5232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครีมทามือมีประโยชน์มากกว่าที่คิด

ครีมทามือมีประโยชน์มากกว่าที่คิด

ครีมทามือก็เป็นครีมอีกชนิดหนึ่งที่สาวๆ หลายคนมักมีและพกติดตัวกันไปในสถานที่ต่างๆ เพราะผิวมือเป็นส่วนที่หลายคนให้ความสำคัญหรือบางคนอาจมักจะละเลย ซึ่งผิวมือยังฟ้องอายุได้ชัดเจน ดังนั้นจึงจำเป็นต้องดูแลด้วนเช่นกัน ถ้าใบหน้าดูอ่อนเยาว์ แต่ผิวมือดูแห้งเหี่ยวหยาบกร้าน ก็คงไม่น่ามองแน่ๆ  ถ้าลองสังเกตดู ผิวหลังมือนั้นจะบางกว่าผิวฝ่ามือ และขาดความชุ่มชื้นได้ง่ายกว่า การทาโลชั่นธรรมดาอาจไม่เพียงพอที่จะทำให้ผิวหลังมือชุ่มชื้นได้เพียงพอ ยิ่งมือของเราสัมผัสกับมลภาวะ แบคทีเรีย และสารเคมีต่างๆ มากมาย ยิ่งทำให้ผิวมือแห้งกร้านได้ง่ายมากยิ่งขึ้น  จึงขอแนะนำ


Moisture Hand and Feet Cream




Moisturizer Hand And Feet Cream บํารุงผิวมือและเท้า ด้วยสารสัดจาก Shea Butter ทําให้ผิวเรียบเต่งตึง เข้าดูแลถึงชั้นผิวในสุด ดอกเบลิเดส ไวท์เทนนิ่งจากเยอรมัน ทําหน้าที่ยับยั้งเอนไซม์ ไม่ให้เปลี่ยนไปเป็นเมลานิน จึงช่วยทําให้ผิวกระจ่างใส ดอกลิลี่ขาว ซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ชั้นผิว มีคุณสมบัติสร้างชั้นฟิล์มบนผิวช่วยกักเก็บนํ้า เนื้อครีมซึมซาบเร็ว ช่วยถนอม และฟื่นฟูผิวมือและเท้ากลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น อย่างยาวนาน

 

 

ประโยชน์ของแฮนด์ครีม ที่คุณควรรู้

1. ทำให้ผิวมือนุ่มและชุ่มชื้น

ประโยชน์ของแฮนด์ครีมที่เห็นได้ชัดที่สุด ก็คือช่วยทำผิวชุ่มชื้น และผิวมือนุ่มเนียนขึ้น น้ำมันในแฮนด์ครีมจะช่วยช่วยเติมความชุ่มชื้นบนผิวมือที่สูญเสียไป และช่วยป้องกันไม่ให้เกิดผิวแห้งในอนาคตด้วย

2. ปลอบประโลมผิวที่ถูกทำลาย

แฮนด์ครีมหลายตัวมีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น สมุนไพร หรือน้ำมันหอมระเหยต่างๆ ที่จะช่วยเยียวยาและฟื้นฟูผิว และยิ่งมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติที่หอมติดผิว ยิ่งทำให้แฮนด์ครีมเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

3. ช่วยผ่อนคลายความเครียด

การทาแฮนด์ครีมและนวดมือเป็นประจำทุกวัน เป็นการผ่อนคลายเหมือนกับการได้ทำสปา ยิ่งถ้าคุณสามารถกดจุดที่ฝ่ามือได้ ยิ่งจะทำให้ผ่อนคลาย ลองหลับตาและนวดมือด้วยแฮนด์ครีมจนกว่าครีมจะซึมซาบลงสู่ผิวได้หมด จะช่วยทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้มากเลยทีเดียว

4. แฮนด์ครีมดีต่อเล็บ

ส่วนผสมในแฮนด์ครีมจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังรอบเล็บและจมูกเล็บ อีกทั้งการทาแฮนด์ครีมเป็นประจำ จะช่วยบำรุงให้เล็บแข็งแรงและมีสุขภาพดีขึ้นด้วย

5. แฮนด์ครีมมีประโยชน์มากกว่าที่คิด

นอกจากจะช่วยบำรุงผิวมือแล้ว แฮนด์ครีมยังช่วยดูแลเส้นผมได้ด้วย โดยเฉพาะเมื่อผมชี้ฟูไม่ได้ดั่งใจ ลองถูแฮนด์ครีมลงบนฝ่ามือ แล้วลูบไล้ลงบนเส้นผม ก็จะทำให้ผมเรียบลื่นขึ้นได้

 

 

ทางที่ดีที่สุดควรพกแฮนด์ครีมติดกระเป๋าพกพาไปไหนต่อไหนเพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับมือเวลาที่รู้สึกแห้งกร้าน เมื่อรู้สึกว่ามือแห้งเมื่อไหร่ ก็หยิบขึ้นมาทาเมื่อนั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้