3 step การดูแลผิวให้ปัง!

Last updated: 29 มี.ค. 2565  |  2219 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 step การดูแลผิวให้ปัง!

3 step การดูแลผิวให้ปัง!

สวัสดีค่ะ ทุกคนที่กำลังมองหาวิธีดูแลผิวให้ขาวและเรียบเนียน ขาวกระจ่างใส ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ค่านิยมการมีผิวขาวใสยังคงไม่ที่นิยมอย่างมาก ซึ่งการดูแลผิวอย่างถูกวิธีเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก  ซึ่งผิวหน้าหรือผิวกายมีการดูแลที่แตกต่างกัน  ดังนั้นเรามีคำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลผิวหน้าแลผิวกาย ด้วยวิธีง่ายๆ แบบสุดปัง! กับ 3 ผลิตภัณฑ์ ดูแลผิวหน้าและผิวกาย


STEP ที่ 1
Body Mask and Scrub Toneup (สครับโทนอัพลูกพีช)

- อาบน้ำ และสครับผิวด้วย Mask and Scrub ขจัดเซลล์ผิวเก่าและทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิว ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดปัญหาผิวแตกลาย ผิวเปลือกส้ม ให้เรียบเนียน มีกลิ่นหอม เม็ดสครับจากธรรมชาติไม่เป็นอันตรายต่อผิว ใช้ได้ทุกส่วนของร่างกาย



วิธีใช้
มาส์กด้วยสครับลูกพีชให้ทั่วผิวกายทิ้งไว้ 3-5 นาทีแล้วล้างออก สครับผิวก่อนอาบน้ำตอนผิวแห้งได้ หรือ สครับแล้วล้างออก อาบนน้ำถูได้ตามปกติ ขัดได้ทุกส่วนของร่างกาย ข้อศอก หัวเข่าดำขัดเน้นๆ ได้เลย


STEP ที่ 2
FACIAL TONE UP (โทนอัพหน้าลูกพีช)


- บำรุงผิวหน้าด้วย FACIAL TONE UP เน้นบำรุงพร้อมปรับสีผิวให้ขาวขึ้น 1-2 ระดับ ปรับสีผิวให้กระจ่างใส เนื้อครีมเกลี่ยง่าย เนียน ละเอียด ไม่เป็นคราบขาวติดบนเสื้อผ้า บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง


วิธีใช้
เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและบริเวณลำคอ โดยใช้ปลายนิ้วกลางและนิ้วนางทั้งสองค่อยๆ เกลี่ยเนื้อครีมอย่างเบามือ


STEP ที่ 3
Whiteting Body Tone Up (โทนอัพตัวลูกพีช)


- บำรุงผิวกายด้วย Whiteting Body Tone Up  ให้ผิวขาวกระจ่างใสได้ทันที พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใสและชุมชื่น มีส่วนผสมขอสารกันแดด เนื้อครีมสีพีช กลิ่นพีชอ่อน ๆ ทาแล้วรู้สึกสดชื่น เนื้อครีมเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ซึมง่าย ไม่ติดเสื้อผ้า



วิธีใช้

เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วผิวกาย โดยเพียงแค่ใช้นิ้วมือทั้งสองข้างถูกวนๆเนื้อครีมไปเรื่อยๆสักครู่ ก็จะช่วยให้เนื้อครีมนั้นซึบซาบเข้าสู่ผิวของเราได้ดีมากยิ่งขึ้น

 

เป็นยังไงบ้างค่ะ กับการดูแลผิวง่ายๆ เพียงแค่ 3 step ก็ทำให้ผิวขาวใส มีออร่าได้ง่ายๆ การดูแลผิวไม่ใช่เรื่องยากเลยใช่ไหมคะ อย่างไรก็ตามอย่าลืมดูแลผิวกันด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวแยกลาย ผิวคล้ำ set tone up ก็สามารถดูแลได้สภาพผิวได้เลยค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้