ทำความเข้าใจ สบู่กลีเซอรีนคืออะไร?

Last updated: 16 มี.ค. 2565  |  10046 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำความเข้าใจ สบู่กลีเซอรีนคืออะไร?

ทำความเข้าใจ สบู่กลีเซอรีนคืออะไร?
คำว่าสบู่ใครหลายๆ คนอาจจะคิดว่าก็คงเหมือนๆ กัน แต่จริงๆ สบู่มีหลากหลายประเภทออกไป แต่วันนี้จะมาอธิบาย ว่าสบู่กลีเซอรีนนั้นคืออะไร มีความสามารถเด่นในเรื่องไหนบ้าง? เพราะชีวิตประจำวันของเรานั้นการอาบน้ำถือเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวัน และสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการชำระล้างร่างกายนั้นก็คือสบู่




สบู่กลีเซอรีน มีสารประกอบสำคัญ คือ กลีเซอรีนเป็นสารจากธรรมชาติ ทำจากน้ำมันและสารละลายด่าง แม้ปกติแล้วสบู่แต่ละประเภทมักจะมีส่วนผสมของกลีเซอรีนอยู่แล้ว แต่สบู่ชนิดนี้จะต้องเป็นสบู่ที่มีส่วนประกอบหลักเป็นกลีเซอรีนธรรมชาติจากพืชในปริมาณมาก ทำให้มีเนื้อสัมผัสที่นิ่มกว่าสบู่ทั่วไป ราคาก็ค่อนข้างจะสูงกว่า โดยมีทั้งแบบใสและแบบขุ่น ขึ้นอยู่กับการผลิต

     โดยกลีเซอรีนตัวนี้เป็นสบู่ธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมีและมีความสามารถในดูดซับความชื้นในอากาศ และมีคุณสมบัติเป็นสารหล่อลื่น เมื่อนำมาใช้ในการบำรุงผิว ก็จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น รักษาความชื้นของผิวเอาไว้ ไม่ถูกชะล้างออกไปตอนที่คุณอาบน้ำ ทำให้ผิวกายไม่แห้ง ทำให้ผิวเนียนและดูอ่อนเยาว์ สามารถลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน อีกทั้งยังมีความปลอดภัยสูงอีกด้วยเพราะไม่ใช่สารเคมี ซึ่งจากคุณประโยชน์ดังกล่าวของกลีเซอรีนนี้ ทำให้ถูกนำมาใช้เพื่อทำความสะอาดร่างกาย และเติมสารบำรุงผิวออกมามากมายหลายสูตร ให้เหมาะกับสภาพผิวหลาย ๆ ประเภทไม่ว่าเป็นสบู่ผิวแห้งหรือสบู่ผิวมัน

จะเห็นได้ว่า กลีเซอรีนนั้นมีคุณประโยชน์ที่ดีต่อผิวมากเลยทีเดียว นอกจากจะมีสรรพคุณที่ดีมากแล้ว ยังเป็นสารสกัดจากพืช ที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวเราอีกด้วย นำมาผลิตสบู่แล้วถือว่าเป็นสบู่ที่ได้จากธรรมชาติเลยทีเดียว แต่การเลือกใช้สบู่นั้นก็ควรเลือกสบู่ที่เหมาะสมกับผิวเราให้มากที่สุด



หากสนใจผลิต สบู่กลีเซอรีน กับโรงงานผลิตที่มีมาตรฐาน วิจัยและพัฒนาสารสกัดที่ดีที่สุดก่อนนำมาผลิต ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต และยังเป็นโรงงานผลิตที่มีความเป็นมืออาชีพ สามารถให้คำปรึกษา ผลิตสินค้าในแบรนด์คุณให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้ นั่นคือ บริษัทครีมเมอรี่พลัส เราเป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ใช้ระบบในการควบคุมทุกกระบวนการผลิต ตามข้อกำหนด GMP เครื่องสำอาง จากคณะกรรมการอาหารและยากระทรวงสาธารณสุข

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้