3 step สุดปัง ด้วย TEA TREE OIL

Last updated: 16 มี.ค. 2565  |  1661 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 step สุดปัง ด้วย TEA TREE OIL

TEA TREE OIL คืออะไรกันนะ หลายคนคงสงสัย หรืออาจจะคุ้มหูมาแล้วบ้าง TEA TREE OIL เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ซึ่งมีคุณสมบัติ ในการช่วยรักษาอาการอักเสบ การติดเชื้อตามผิวหนัง แม้แต่การรักษาสิว TEA TREE OIL จึงถูกนำมาเป็นสารสกัดในผลิตภัณฑ์เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหรือรักษาผิวมากมาย



สรรพคุณของ TEA TREE OIL

TEA TREE OIL คือ น้ำมันที่ได้จากการสกัดใบของต้นไม้พื้นเมืองประเทศออสเตรเลีย มีส่วนประกอบเป็นสารหลายชนิด หนึ่งในนั้น คือ สาร Terpinen-4-ol ซึ่งเชื่อว่าอาจมีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคและฆ่าเชื้อชนิดต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส หรือเชื้อรา อีกทั้งยังเชื่อกันว่าอาจช่วยส่งเสริมกระบวนการทำงานของเม็ดเลือดขาวในการกำจัดสิ่งแปลกปลอมที่เข้าสู่ร่างกายให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

นอกจากนี้ หลายคนเชื่อว่าสารประกอบบางชนิดใน TEA TREE OIL อาจมีสรรพคุณช่วยต้านเชื้อโรคและต้านการอักเสบ ในปัจจุบันจึงนิยมนำสารสกัดชนิดนี้มาสร้างผลิตภัณฑ์สำหรับรักษาผิวหนังอักเสบ สิว

ทั้งนี้ งานวิจัยเกี่ยวกับประสิทธิภาพของ TEA TREE OIL ในด้านนี้มีค่อนข้างมาก และผลการวิจัยส่วนใหญ่ก็เป็นไปในทางบวก จึงอาจกล่าวได้ว่าสารสกัดชนิดนี้มีแนวโน้มช่วยรักษาสิวในระดับความรุนแรงน้อยถึงปานกลางได้


วันนี้จึงมาแนะนำสินค้า จากสารสกัด TEA TREE OIL ให้ได้รู้จักกันนะคะ



3 step สุดปัง “ล้าง เช็ด บำรุง”



"Step ที่ 1 ล้าง"
Tea Tree Acne Oil Whipping Soap

สบู่ลดสิว ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกจากสารสกัด Tea Tree Extract ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของสิว ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน







"Step ที่ 2 เช็ด"
Clean Acne Tea Tree Oil Toner (โทนเนอร์ทีทรี ลดสิว)


ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน บอกลาปัญหาสิว  ช่วยลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน ลดแบคทีเรีย ต้นเหตุของการเกิดสิว ผลัดเซลล์ผิว สิ่งสกปรกที่ตกค้างบริเวณรูขุมขน




 

 

"Step ที่ 3 บำรุง"
Tea Tree Oil Facial Acne Serum (เซรั่ม ทีทรี ออยด์ ลดสิว)


สูตรช่วยลดสิวและควบคุมความมัน เผยผิวกระจ่างใส บอกลาปัญหาสิว สูตรพิเศษสำหรับผู้มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย จากสารสกัดเข้มข้นพิเศษจากทีทรี (TEA TREE) ช่วยลดสิวอักเสบ ละลายสิวอุดตัน ลดความมันบนผิวหน้า ลดน้ำมันบนชั้นผิว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้