6 ผลิตภัณฑ์ เสือนอนกิน ทำแบรนด์ปัง ต้นทุนดี กำไรพุ้ง

Last updated: 16 มี.ค. 2565  |  2046 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 ผลิตภัณฑ์ เสือนอนกิน ทำแบรนด์ปัง ต้นทุนดี กำไรพุ้ง

6 ผลิตภัณฑ์ เสือนอนกิน ทำแบรนด์ปัง ต้นทุนดี กำไรพุ้ง

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยม ขายง่าย รวยเร็ว เป็นเจ้าของแบรนด์ได้ด้วยต้นทุนต่ำ กำไรสูง จะมี 6 ผลิตภัณฑ์ประเภทเสือนอนกิน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสนใจ ใช้ง่าย และใช้อย่างเป็นประจำทุกๆวัน จึงทำให้เป็นสินค้าที่ ขายง่าย ใช้สะดวก และกลับมาใช้ซ้ำได้เรื่อยๆ แต่การเป็นเจ้าของแบรนด์ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับมือใหม่ที่ สนใจทำแบรนด์ ซึ่งการทำแบรนด์ จะต้องมีเงินทุนในการทำแบรนด์ครั้งแรก ดังนั้น จึงจำเป็นต้องศึกษาการทำแบรนด์ให้เข้าใจ เพื่อไม่ให้เกิดความเสี่ยงสูงในการลงทุน


วันนี้จึงจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ยอดนิยม ในการทำแบรนด์ ให้ปัง ในปี 2565



ผลิตภัณฑ์ tone up ( โทนอัพ )


เน้นบำรุงพร้อมปรับสีผิวให้ขาวขึ้น 1-2 ระดับ ปรับสีผิวให้กระจ่างใส  แบบผิวสุขภาพดีทันทีที่ทา เนื้อครีมเกลี่ยง่าย เนียน ละเอียด ไม่เป็นคราบขาวติดบนเสื้อผ้า บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ซึ่งผลิตภัณฑ์ โทนอัพสามารถแตกตัวผลิตภัณฑ์ได้หลากหลายตัวเช่น tone up สำหรับผิวหน้า, tone up สำหรับผิวกาย และ tone up ยังสามารถนำมาทำเป็นสครับได้อีกด้วย



ผลิตภัณฑ์ สบู่กลีเซอรีน

กลีเซอรีนเป็นสารจากธรรมชาติ ทำจากน้ำมันและสารละลายด่าง แม้ปกติแล้วสบู่แต่ละประเภทมักจะมีส่วนผสมของกลีเซอรีนอยู่แล้ว แต่สบู่ชนิดนี้จะต้องเป็นสบู่ที่มีส่วนประกอบหลักเป็นกลีเซอรีนธรรมชาติจากพืชในปริมาณมาก ทำให้มีเนื้อสัมผัสที่นิ่มกว่าสบู่ทั่วไป  ก็จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น รักษาความชื้นของผิวเอาไว้ ไม่ถูกชะล้างออกไปตอนที่คุณอาบน้ำ ทำให้ผิวกายไม่แห้ง ทำให้ผิวเนียนและดูอ่อนเยาว์ สามารถลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน อีกทั้งยังมีความปลอดภัยสูงอีกด้วยเพราะไม่ใช่สารเคมี

 

ผลิตภัณฑ์ เซรั่ม

เซรั่มเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหนังที่มีโมเลกุลขนาดเล็กมาก ลักษณะของเนื้อเซรั่มจะมีความเบาบาง โดยเนื้อของเซรั่มจะสามารถมีความเหลวไปจนถึงกึ่งเหลว ส่วนในเรื่องของสีเนื้อเซรั่มอาจจะมีความใส ความขุ่น หรือมีสี ทั้งนี้ก็จะขึ้นอยู่กับส่วนผสม สารสกัด และการออกเเเบบสูตรของเซรั่มแต่ละชนิด จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง สามารถใช้ได้ในปริมาณน้อย เพียงไม่กี่หยด แต่ยังคงให้ผลลัพธ์ที่ดี เซรั่มจึงมอบประโยชน์ของสารสกัดและส่วนผสมในการบำรุงต่างๆให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี

 



 

ผลิตภัณฑ์ ครีมบำรุงผิวหน้า


ครีมบำรุงผิวหนังที่มีส่วนประกอบทั้งน้ำมันและน้ำ ลักษณะของเนื้อครีมก็จะมีหลากหลายสัมผัสซึ่งจะแตกต่างกันตามจุดประสงค์ของการใช้งาน เช่น Day Cream สำหรับทาตอนเช้า ก็จะมีเนื้อสัมผัสที่เบาบางกว่า Night Cream สำหรับทาตอนกลางคืน จะเน้นไปในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้นกับผิว และเนื้อครีมจะทำหน้าที่เคลือบผิวภายนอกเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้น

 



ผลิตภัณฑ์ สครับผิว

สครับจัดเป็นผลิตภัณฑ์ประเภท สปา ซึ่งให้ปัจจุบันการทำสปาผิวนั้นเป็นที่นิยมอย่างสำหรับคนที่ดูแลผิวพรรณ สครับจัดแบ่งได้หลายประเภท เช่น สครับผิวหน้า สครับผิวกาย สครับเกลือ สครับน้ำตาล  สครับสมุไพร สครับผง  ซึ่งการสครับผิวจะช่วยในการขจัดสิ่งสกปรก ที่อุดตันตามรูขุมขน รวมทั้งเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ที่เกาะอยู่บนบริเวณผิวหนังชั้นนอก ให้สามารถหลุดออกได้เร็วขึ้น จึงทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นและกลับมาเนียนนุ่ม สครับจึงได้รับความนิยมอย่างมากให้การดูแลผิวพรรณ

 

 



ได้เห็นเทรนด์ผลิตภัณฑ์ทำแบรนด์เสือนอนกินในปี 2565 กันแล้ว หวังว่าคนที่อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ จะเห็นช่องทางในการสร้างรายได้จากผลิตภัณฑ์ เสือนอนกินทั้ง 6 ผลิตภัณฑ์ เสือนอนกิน ทำแบรนด์ปัง ต้นทุนดี กำไรพุ้ง



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้