Ginseng Extract (สารสกัดโสม)

Last updated: 16 มี.ค. 2565  |  5693 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ginseng Extract

Ginseng Extract (สารสกัดโสม)

เป็นสารสกัดชนิดที่ได้รับการวิจัยมากมายว่าไม่มีผลข้างเคียงใดใดต่อผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนใดของโสมก็ไม่มีอันตรายและสามารถช่วยบำรุง บรรเทา ปกป้อง และป้องกันได้แทบทุกส่วนของร่างกาย ทั้งภายในและภายนอกแบรนด์ต่างๆจึงนิยมในการนำโสมมาผลิตเป็นอาหารเสริมและครีมบำรุงผิว

โสมสามารถต้านอนูมูลอิสระได้ โดยสาร Ginsennoside ในโสมเป็นตัวระงับการอักเสบที่เกิดขึ้นในระดับเซลล์ อีช่วยให้เอนไซม์ที่มีฤทธิ์ต้านสารอนุมูลอิสระทำงานได้ดีมากขึ้น ลดการทำลายเซลล์จากอนุมูลอิสระ และยังช่วยให้เซลล์ฟื้นฟูความสมบูรณ์ได้ดีขึ้นช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน และป้องกันผิวหนังจากสารต่างๆ

มีวิตามิน B1, B2, B5 (กรดแพนโทเทนิก) และ B12 รวมถึงวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยให้ออกซิเจนและการทำงานของเซลล์ผิวเป็นระบบ เป็นแหล่งของสาร Phytonutrients และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความชรา ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ช่วยดูแลคอลลาเจนในผิวชั้นกลางทำให้ผิวหน้าดูกระชับเต่งตึง ทั้งยังทำให้ผิวโกลว์วาวแบบสุขภาพดีด้วย


มีสาร Saponin ช่วยกระตุ้นเซลล์ใต้ผิวหนังรอบดวงตาให้แข็งแรงขึ้น จึงช่วยแก้ปัญหารอยดำหมองคล้ำใต้ดวงตา ลดอาการบวมของถุงใต้ตา ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวรอบดวงตาให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น

Ginsenosides ในโสมจะช่วยทำให้ระบบประสาทตื่นตัวและทำงานได้ดีขึ้น กระปรี้กระเปร่าปรับให้ผิวตื่น



สาร Adaptogens จะช่วยให้ร่างกายให้ผ่อนคลาย กลิ่นหอมอ่อนๆของโสมช่วยทำให้หลับสนิท ต้านความเครียด

ประโยชน์ของโสมในแง่ผิวพรรณ

  1. สร้างความกระจ่างใส
  2. ปกป้องผิวแพ้ง่าย
  3. ผลัดและขจัดเซลล์ผิวเก่า
  4. ลดเลือนริ้วรอย
  5. สร้างความแข็งแรงให้กับผิว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้