ปัญหาผิวและการแก้ปัญหาผิว

เผยเทคนิคหน้าเรียวกระชับง่ายๆ

ใครก็ตามที่มีผิวแพ้ง่าย (Sensitive Skin) กำลังมองหาเครื่องสำอาง และ สกินแคร์ ที่มีเฉพาะป้าย hypoallergenic อยู่ละก็อาจจะโดนหลอกก็ได้ค่ะ การที่สินค้าใดจะเคลมว่า hypoallergenic ซึ่งหมายความว่า “ใช้แล้วไม่แพ้” นั้น จริงๆแล้วหมายถึงว่าสินค้านั้นมีสารที่มีโอกาสทำให้แพ้น้อยกว่ายี่ห้ออื่นๆ ไม่ได้แปลว่าไม่มีสารที่มีโอกาสก่อให้เกิดอาการแพ้เลย

เรื่องความสวยความงามนั้นเป็นเรื่องที่คุณสาวๆจะยอมกันไม่ได้เลยทีเดียว ยิ่งใครมาคุยกับว่าหน้าขาวกว่า เด้งดึ๋งกว่า กระชับกว่า ยิ่งยอมไม่ได้ ต้องทำทุกอย่างให้ตัวเองกลับมาเป็นเบอร์หนึ่งให้ได้

ฝ้า อีกหนึ่งปัญหาผิวที่สร้างความกังวลใจเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่นั้นฝ้ามักจะเกิดขึ้นกับผู้หญิงเป็นหลัก ซึ่งส่งผลให้สภาพผิวสวยๆ กลายเป็นผิวเสียไปในทันที

หน้ามัน อีกหนึ่งปัญหาผิวที่ทำให้หมดสวยหมดหล่อกันได้เลยทีเดียว เพราะความมันวาวบนใบหน้าที่เด่นชัด บ่งบอกถึงปัญหาสุขภาพผิวได้เป็นอย่างดี

หน้าโทรม ปัญหาสุขภาพผิวที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องเคยเจอ โดยเฉพาะผู้หญิงในยุคสมัยใหม่ที่มีวิถีชีวิตเปลี่ยนแปลงไปจากสมัยก่อน

ปัญหาผิวหน้าแห้ง เป็นปัญหาสุขภาพผิวที่รบกวนจิตใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะปกปิดอย่างไรก็ไม่สามารถอำพรางได้ ทั้งยังส่งผลให้เป็นหนักยิ่งกว่าเดิมอีก

หน้าไหม้ ปัญหาที่ส่งผลเสียต่อสภาพผิวเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะดูเด่นชัดแล้ว ยังต้องใช้เวลาในการรักษาค่อนข้างนานอีกด้วย ส่งผลกระทบต่อความสวยงาม

หน้าหมองคล้ำ ปัญหาผิวหน้าที่เกิดขึ้นได้ในคนทุกเพศ โดยส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นกับผู้หญิง ซึ่งสร้างความหนักใจให้สาวๆ หลายคนเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็ไม่มั่นใจเอาซะเลย

หน้าลอก ปัญหาที่บ่งบอกได้ว่าสุขภาพผิวกำลังแย่ เนื่องจากผิวมีสภาพแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื่น จึงส่งผลให้หน้าลอกเป็นขุยได้ ส่งผลให้หมดสวยได้เลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะแต่งหน้าปิดยังไงก็คงปิดไม่มิดแน่นอน

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy