ทำไมเราจึงควรมาร์คหน้า? การมาร์คหน้าสำคัญอย่างไร

Last updated: 1 มิ.ย. 2566  |  6820 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงงานผลิตมาร์คหน้า

ใบหน้า คือ สิ่งหนึ่งที่สำคัญมากสำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ จึงไม่แปลกเลยที่สาวๆส่วนใหญ่จะทุ่มลงทุนไปกับการดูแลผิวหน้ามากมายทั้งการเลือกใช้สกินแคร์ต่างๆให้เหมาะกับผิวหน้าและการเข้าคลินิคความสวยงามเพื่อตอบโจทย์ปัญหาของเรา แต่เชื่อหรือไม่ว่าก็ยังมีสาวๆ หลายคนที่เลือกจะมองข้ามเจ้าสิ่งนี้ไปซึ่งเป็นวิธีง่ายๆและเห็นผลดีที่สุดหากทำอย่างสม่ำเสมอ นั่นคือการ “มาร์คหน้า” นั่นเอง 

 

ผลิตภัณฑ์มาร์คหน้า สามารถช่วยบำรุงผิวได้อย่างไร

การมาร์คหน้า แทบเป็นหนึ่งในขั้นตอนที่ขาดไม่ได้สำหรับบางคน เพราะเป็นขั้นตอนการดูแลที่ส่งเสริมให้ผิวพรรณดูดีอยู่ตลอดเวลา ถือเป็นขั้นตอนสำคัญเลยก็ว่าได้ นอกเหนือจากการที่ต้องบำรุงผิวหน้าด้วย สกินแคร์ ต่างๆ มากมาย เพราะอย่างที่เราทราบกันเป็นอย่างดีแล้วว่าการ มาร์คหน้า นั้นช่วยบำรุงรักษาสภาพผิวหน้าของเรา คืนความสดใส อ่อนนุ่ม และชุ่มชื้นให้แก่ผิว สามารถซึบซาบเข้าสู่ชั้นผิวหนังของเรา ได้ดียิ่งกว่าผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาผิวตัวไหนๆ  ยากที่จะมีผลิตภัณฑ์ที่จะเข้ามาแทนที่ มาร์คหน้า ได้ ยิ่งหากได้ใช้ควบคู่กับ สกินแคร์ อื่นๆ ผลลัพธ์จะยิ่งทวีคูณความยอดเยี่ยมขึ้นไปอีกขั้น 

 


ชนิดของผลิตภัณฑ์มาร์คหน้า

มาร์คครีม (Cream Mask) เป็น มาร์คหน้า สำหรับผู้ที่มีรูขุมขนกว้าง มาร์คหน้า แบบนี้จะทำความสะอาดได้หมดจด และยังช่วยให้รูขุมขนเล็กลง ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ เผยผิวใหม่ที่เนียน กระชับขึ้น เน้นการบำรุงผิวปรับสมดุลให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น สามารถใช้ควบคู่ครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืนได้ 
มาร์คเจล (Gel Mask)  เป็น มาร์คหน้า เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและทุกสภาพผิว แก้ปัญหาผิวเสีย ผิวแห้งเป็นขุย ลดสิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เร่งปรับสภาพฟื้นฟูผิว ลดรอยหมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใส
มาร์คผง (Powder Mask)  เป็น มาร์คหน้า ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้หลุดออกอย่างเป็นธรรมชาติ สร้างความนุ่นชุ่มชื้นอย่างมีประสิทธิภาพ
มาร์คแบบลอก (Peel Mask)  เป็น มาร์คหน้า ที่ช่วยลอกสิวเสี้ยน ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขนหมดจด และกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว
มาร์คบับเบิ้ล (Bubble Mask) เป็น มาร์คหน้า ที่เหมาะสำหรับคนผิวมัน คนที่ใช้ครีมรองพื้นบ่อย ที่ล้างออกยาก ทำให้ผิวสะอาด สดชื่น ผิวนุ่มอ่อนเยาว์ ลดปัญหาการเกิดสิวและริ้วรอย 
มาร์คโคลนพอกหน้า (Mud Mask)  เป็น มาร์คหน้า ที่เหมาะสำหรับสาวที่เป็นสิวบ่อย และมีผิวมันมากๆ ทำให้หน้าแห้ง ตึง กระชับ ผิวหน้าสบาย สดชื่น 
มาร์คหน้าชีท (Sheet Mask)  เป็น มาร์คหน้า ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ในตอนนี้ เน้นสร้างความชุ่มชื่นให้กับผิว ริ้วรอยจางลงผิวเต่งตึง เรียบเนียนขึ้น 

ข้อดีของแผ่นมาร์คหน้าชีท

1.ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ
2.ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนเสมอกันทั่วใบหน้า

3.ทำให้หน้าเด้ง เต่งตึง แลดูหน้าเด็ก

4.ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าลึกถึงรูขุมขน

5.ทำให้รูขุมขนกระชับ ลดรอยเหี่ยวย่นและดูเล็กลง

 




หากอยากทำแผ่นมาร์คหน้าขาย มีแบรนด์เป็นของตัวเอง

บริษัทครีมเมอรี่พลัส เป็นโรงงานรับผลิตแผ่นมาร์คหน้าและมาร์คโคลน ( พอก ) ตามความต้องการของลูกค้าสำหรับลูกค้าที่ต้องการมีแบรนด์ด้วย มาตรฐานสากล  GMP  และ ISO9001 ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพพร้อมให้คำปรึกษา ลูกค้าทุกท่านที่ต้องการทำแบรนด์มาร์คหน้าของตนเอง หรืออยากทำแผ่นมาร์คหน้าขาย มาร์คหน้าใส ภายใต้งบประมาณที่คุณสามารถควบคุมได้ โปรดมอบความไว้วางใจให้เรา ที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรงในการรับผลิตมาร์คหน้ากากที่ได้มาตรฐาน และช่วยพัฒนาสูตรเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของคุณประสบความสำเร็จในท้องตลาดได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้