เกร็ดความรู้

ช่วยบำรุงผิวพรรณ สาหร่ายแดงมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใส ช่วยบำรุงสุขภาพหัวใจ สาหร่ายแดงมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ช่วยบำรุงหัวใจและหลอดเลือด ช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือด

การทาครีมกันแดดเป็นสิ่งจำเป็นและสำคัญมาก ๆ ยิ่งโดยเฉพาะกับสภาพอาการในหน้าร้อนแบบนี้ เราควรหันมาให้ความสำคัญและปกป้องดูแลผิวพรรณของเรา เพื่อลดโอกาสการเกิดปัญหาต่าง ๆ ของผิวพรรณ

แสงแดดแรงขึ้นทุกวัน ส่งผลให้ต้องพบเจอกับปัญหาผิวอย่างเลี่ยงไม่ได้ แน่นอนว่าหากไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงได้ แต่เราสามารถที่จะเลือกปกป้องผิวจากแดดได้อย่างไม่ยาก ครีมกันแดด จึงเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลผิวครั้งนี้

ในแต่ละฤดูนั้น การบำรุงผิวมักจะแตกต่างกันออกไป เนื่องจากสภาพอากาศในแต่ละช่วงเวลานัั้นๆ ส่งผลกระทบที่ต่างกันต่อผิวของเรา ดังนั้นการดูแลผิวจึงควรปรับเปลี่ยนตามสภาพอากาศนั้นๆ โดยเฉพาะการดูแลผิวในช่วงฤดูร้อน

OEM คืออะไร? ODM คืออะไร? OBM คืออะไร? เชื่อว่าหลายคนที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจ ก็อาจจะเคยได้ยิน เพียงแต่ไม่รู้ความหมายแต่ละคำศัพท์ว่าคืออะไร แล้วมีความแตกต่างกันอย่างไร

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้