สารสกัดจากแอ๊ปเปิ้ล (Apple Extract)

Last updated: 23 มี.ค. 2565  |  3766 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Apple Extract

ผลไม้แห่งการชะลอวัยที่ดีมาก มีกรด AHA และอุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ ที่ช่วยในเรื่องการขจัดเซลล์ผิวที่ตายไป และกระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่ ซึ่งทำให้ผิวของเราเนียนนุ่มชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใส พร้อมยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวลดความแห้งกร้านนอกจากนี้ Apple Extract ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ที่มาจากแสงแดด และยังมีอิลาสตินและคอลลาเจนที่ดีต่อสุขภาพผิว ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงและยืดหยุ่นได้ดี

เปลือกของแอปเปิ้ลช่วยดูดสารพิษได้เป็นอย่างดี ต้านอนุมูลอิสระ และยังรักษาโรคต่างๆได้ อย่างความดัน ไขมัน ลดคลอเรสเตอร์รอล และบำรุงหัวใจได้ด้วย

มีวิตามิน วิตามินเอ วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินบี 3 วิตามินบี 5 วิตามินบี 6 กรดโฟลิก วิตามินซี ธาตุแคลเซียม ธาตุแมกนีเซียม ธาตุโพแทสเซียม ธาตุฟอสฟอรัส ธาตุสังกะสี ธาตุเหล็ก และยังประกอบไปด้วย คาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีน ในแต่ละสายพันธ์ แต่ละสี จะมีประโยชน์ที่แตกต่างกันไป

  • แอปเปิ้ลสีแดง จะมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระเยอะที่สุด จึงเหมาะแก่การช่วยชะลอวัย ลดริ้วรอย เป็นต้น
  • แอปเปิ้ลสีชมพู มีสารที่ช่วยยับยั้งการเกิดฝ้าและช่วยชะลอความแก่ชราได้ และยังช่วยป้องกันโรคเลือดออกตามไรฟัน ลดไข้ ลดการอักเสบ และยังช่วยให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรง
  • แอปเปิ้ลเขียว มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เพราะมีน้ำตาลน้อยกว่าแอปเปิ้ลสีอื่น
  • แอปเปิ้ลเหลือง จะมีสารที่ช่วยในการลดอัตราความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็ง ต้อกระจก และโรคหลอดเลือดหัวใจผิวพรรณ 

 

ประโยชน์ของแอ๊ปเปิ้ลในด้านของผิวพรรณ

  1. ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ
  2. ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย
  3. ปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น
  4. ลดจุดด่างดำ
  5. ป้องกันรังสี UV ที่มาจากแสงแดด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้