Galactomyces

Last updated: 20 มิ.ย. 2565  |  1973 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Galactomyces

สารสกัดที่ได้จากกระบวนการหมักบ่มของยีสต์สกุล “กาแลคโตมัยเซส” ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษใกล้เคียงกับผิวของมนุษย์จัดอยู่ในกลุ่ม"เปปไทด์"

ต้องใช้ระยะเวลาในการหมัก หรือบ่มเป็นเวลานานเพื่อให้ยีสต์ที่เกิดขึ้นมามีประโยชน์ต่อการบำรุงผิวพรรณให้ได้มากที่สุด โดยต้องใช้กระบวนการทางธรรมชาติ และใช้กระบวนการทางเคมี ควบคู่กัน เพื่อให้ได้ความบริสุทธิ์ด้วยกระบวนการกรอง เพื่อให้ได้สารบริสุทธิ์ที่ต้องการ

Galactomyces จึงเป็นส่วนประกอบที่มีราคาสูง เพราะทุกขั้นตอนการผลิตทั้งประณีตและยังต้องใช่เวลาในการหมักและบ่ม  ในทางกลับกัน ราคาที่สูงย่อมมาพร้อมคุณภาพที่ดี และเห็นผลอย่างแน่นอน

โดย Galactomyces นับเป็นสารที่ไม่มีกลิ่น แต่หากหมักบ่มในเวลาที่สมควรจะเริ่มมีกลิ่นเฉพาะตัวออกมาอันเนื่องมาจากการหมักบ่นของยีสต์ที่โตขึ้นนั่นเอง แต่กลิ่นที่เกิดขึ้นนั้นไม่ได้ทำให้คุณภาพของผลิตภัณฑ์ในด้านการบำรุงผิวต่ำลง หรือคุณค่าสูญเสียไป

ใน Galactomyces ประกอบไปด้วย วิตามิน กรดอะมิโน แร่ธาตุ และกรดอินทรีย์ ซึ่งช่วยในการเสริมสร้างเซลล์ผิวที่แข็งแรง ปรับและฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟู ช่วยซ่อมแซมผิวที่สึกหรอ  Galactomyces ยังมีโครงสร้างใกล้เคียงกับสารให้ความชุ่มชื้นผิวของคนเป็นอย่างมาก

Galactomyces มีประโยชน์ด้านช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวทำงานได้เป็นอย่างดี จึงช่วยลดริ้วรอยต่างรวมถึงลดรอยเหี่ยวย่นด้วย

ทั้งยังช่วยให้ผิวแข็งแรงการที่ผิวแข็งแรงจะนำมาซึ่ง การไม่มีริ้วรอย ไม่มีผิวอักเสบ ไม่ดำ ไม่คล้ำ ไม่หมอง รวมทั้ง Galactomyces ยังช่วยลด  สิวอักเสบ ผดผื่นแดง จุดด่างดำ ผิวแพ้ง่าย ไม่มีภูมิต้านทาน ได้อีกด้วย

ประโยชน์ของ Galactomyces ต่อผิวพรรณ

  1. เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว
  2. ลดรอยแดงรอยดำ
  3. เพิ่มความชุ่มชื้น
  4. ลดรอยเหี่ยวย่น
  5. ลดสิวทุกประเภท
  6. ลดผดผื่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้