สารสกัดพีช (Peach extract)

Last updated: 8 เม.ย 2565  |  2026 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Peach extract

สารสกัดพีช (Peach extract) สุด Hot Hit ใน พ.ศ.นี้ ขวัญใจชาวคิวท์ ชาวมินิมอล ด้วยกลิ่นและสีที่เป็นเอกลักษณ์มาก ทำให้ครองใจหลายคนจากทุกวงการ

นอกจากสิ่งที่กล่าวมาจะทำให้พีชเป็นที่ครองใจหลายๆคนแล้ว ประโยชน์ของพีชก็เป็นอะไรที่โดดเด่น และดีมาก สมกับเป็นสารสกัดที่ได้รับความนิยมจริงๆ 

พีชเป็นพืชที่มีวิตามินเอ วิตามินซี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ประกอบไปด้วยเซราไมด์สูงกว่าพชชนิดอื่น ชะลอวัยได้อย่างดีมีคุณสมบัติที่เหมาะกับแวดวงความงามด้วย คุณสมบัติยกกระชับกล้ามเนื้อของใบหน้า ช่วยป้องกันการหย่อนคล้อย พร้อมช่วยบำรุงผิว ทำให้ผิวขาวเนียน ชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียน้ำของผิวได้ดีทำให้ไม่แห้งกร้าน

ทั้งยังช่วยเรื่องการลบเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำรวมถึงรอยแผลเป็นจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากๆที่สำคัญยังสามารถผลัดเซลล์ผิวและสร้างเซลล์ผิวได้อย่างดี เนื่องจากมีกรดอ่อนๆไม่ทำลายผิวจึงทำให้ผิวที่หมองดูกระจ่างสดใสและเปล่งปลั่งด้วย และยังทำให้สีผิวขาวใสสม่ำเสมอได้อีกด้วยมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยทำให้ผ่อนคลาย

ประโยชน์ของพีชในแง่การบำรุงผิวพรรณ

  1. ผลัดเซลล์ผิวเก่าออก
  2. ทำความสะอาดผิว
  3. ทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง
  4. ทำให้ผิวขาว กระจ่างใส เรียบเนียน
  5. ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน
  6. กระชับกล้ามเนื้อใบหน้า
  7. ป้องกันการหย่อยคล้อย
  8. ลบเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำบนใบหน้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้