สารสกัดจากรังนกนางแอ่นเกาหลีใต้ (Swiftlet Nest Extract)

Last updated: 18 พ.ค. 2565  |  2592 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รังนก

สารสกัดจากรังนกนางแอ่นเกาหลีใต้สุดยอดสารสกัดที่ราคาสูงและสรรพคุณดีเยี่ยมใช้ทานเพื่อบำรุงร่างกายได้หรือถ้านำมาใช้บำรุงผิวก็ได้ผลดีมากจนน่าทึ่งเช่นกันเกิดจากน้ำลายนกนางแอ่นอัน เป็นสิ่งที่จักพรรดิและกลุ่มคนชนชั้นสูงใช้เพื่อบำรุงทุกส่วนในร่างกายมาตั้งแต่สมัยโบราณ

เป็นรังนกที่มีคุณภาพดีที่สุดโดยจะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเผยผิวใหม่ขาวกระจ่างใส รวมถึงการต่อต้านสารอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยต่างๆและยังช่วยกระตุ้นโครงสร้างของผิวเพิ่มการผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินทำให้ผิวหน้ากระชับขึ้น

ในรังนกนางแอ่นจะมี Epidermal Growth Factor (EGF) ที่ได้รับพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่า ช่วยทำให้ผิวผลิตคอลลาเจนได้เองตามธรรมชาติ ในปริมาณที่มากกว่าคอลลาเจนที่รับประทาน ถึง 5 เท่า และรังนกยังมีวิตามินซีซึ่งจะเพิ่มการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติเช่นเดียวกับไบโอตินซึ่งจะช่วยให้ผิวขาวเปล่งปลั่ง และช่วยลดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง


ในรังนกยังมีส่วนประกอบของ Sialic acid : ทำหน้าที่เป็นสารรับสัญญาณระหว่างเซลล์ผิว (Cellular Fluid Uptake)

ช่วยทำให้ผิวรับสารบำรุงต่างๆได้เต็มที่ทำให้ผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง สว่าง กระจ่างใส
มีกรดอะมิโน-โพลีเปปไทด์กว่า 53 ชนิด(53- Amino Acid Polypeptide) : ซึ่งทำให้ผิวสร้าง Epidermal growth factor( EGF) ได้อย่างดี

ประโยชน์ของสารสกัดจากรังนกนางแอ่นเกาหลีใต้ในแง่ของการบำรุงผิวพรรณ

  1. ช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว
  2. ชะลอการเกิดริ้วรอย
  3. ช่วยเพิ่มการแบ่งตัวและฟื้นฟูเซลล์ผิว
  4. ช่วยสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้ผิวยืดหยุ่นได้ดี
  5. ลดเลือนรอยแผล สมานผิวได้ดีขึ้น
  6. ทำให้ผิวเรียบเนียนกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง และมีสุขภาพดี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้