Anti Acne

เรียนรู้และเข้าใจถึงสาเหตุและปัจจัยที่ทำให้เกิดผิวแพ้ พร้อมรู้จัก ส่วนผสมในสกินแคร์ที่ไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและก่อให้เกิดการระคายเคือง

สารสกัดจากธรรมชาติคุณภาพเทียบเท่าเรตินเอ แต่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ไวต่อแสง ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ต่างๆตามมา สามารถป้องกันการเกิดริ้วรอยต่างๆได้เป็นอย่างดีอีกทั้งยังปรับผิวหย่อนคล้อยให้กระชับ คืนความสาวให้ผิวได้อย่างไม่มีที่ติ

สารสกัดจากดอกซากุระเกาหลี (เชจู)สารสกัดที่ได้รับการการัตีว่าช่วยฟื้นฟูผิวได้เป็นอย่างดี ช่วยเสริมสร้างผิวให้สวยงามตั้งแต่ระดับเซลล์ ปรับผิวให้สวยเหมือนได้ผิวใหม่

ต้นไม้ที่โด่งดังจาดฝั่งพม่า นินมนมมาทาหน้าเพื่อลดความมัน และป้องกันการเกิดสิว สามารถให้ในการป้องกันแสงยูวีได้เช่นเดียวกัน เมื่อใช้ไปสักระยะจะช่วยปรับให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

กรดอ่อนๆที่นิยมนำมาผสมครีมทาผิวเพื่อรักษาสิว เนื่องจากมีฤทธิ์เป็นยาฆ่าเชื้อที่สามารถต้านเชื้อสิว กำจัดสิ่งสกปรก และลดสิวได้ทุกชนิด มีฤทธิ์ไม่แรงสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้

น้ำมันที่ของต้นทีทรี มีส่วนประกอบเป็นสารหลายชนิด มีฤทธิ์ในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคและฆ่าเชื้อชนิดต่างๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้