อยากทำแบรนด์ครีมกันแดด จะเริ่มต้นยังไงดี?

Last updated: 3 เม.ย 2564  |  2923 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อยากทำแบรนด์ครีมกันแดด

วันนี้เรามาบอกวิธีในการเริ่มต้นสร้างแบรนด์ครีมกันแดด กับโรงงานผลิตครีมที่ดีที่สุด ได้มาตรฐานอย่างครีมเมอรี่พลัส กันค่ะ

  1. เลือกสูตรครีมกันแดดที่ชอบ ผลิตครีมกันแดดที่ใช่สำหรับกลุ่มลูกค้าของคุณ เรามีครีมกันแดดให้เลือกหลากหลายสูตร เรามีทีมงาน R&D เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาสูตรใหม่ๆ อยู่ตลอด เพื่อให้ทันกระแส กับความงามและกลุ่มลูกค้าอยู่เสมอ
  2.  เลือกบรรจุภัณฑ์ให้สะดวกต่อการใช้งาน และทันสมัยนำเทรนด์ ซึ่งทางโรงงานของเรามีบริการแบบ One-Stop Service ลูกค้าสามารถเลือกบรรจุภัณฑ์ แพ็คเกจตามความต้องการได้เลย เรามีทีมงานคอยช่วยดูแลเรื่องแพ็คเกจจิ้ง ให้เหมาะสมกับ Spec ของเนื้อครีม
  3.  SPF & PA เป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะจะช่วยให้สินค้าของคุณน่าสนใจ และเพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อง่ายขึ้น และเรามีใบเอกสารยืนยันค่า SPF และ PA ของครีมกันแดด ลูกค้าสามารถเก็บเอกสารนี้ไว้ยืนยันและสนับสนุนการขายสินค้าได้ค่ะ
  4. ขึ้นทะเบียนสินค้าเป็นแบรนด์ของคุณเอง ภายใต้ชื่อแบรนด์และชื่อสินค้าที่คุณต้องการได้เลย ระหว่างที่รอการจดทะเบียน คุณสามารถออกแบบฉลากสินค้าไว้รอข้อมูลหลังสินค้าขึ้นทะเบียนเสร็จ พอได้ทะเบียนมาแล้ว คุณก็อัพเดทข้อมูลบนฉลากสินค้า และ มุ่งหน้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายกันค่ะ
  5.  วางแผนการขายผ่านช่องทางต่างๆ ของคุณเอง เช่น ออนไลน์ หรือ marketplace ต่างๆ ทำรีวิว ทำโปรโมชั่น ควบคู่กับการวางแผนการโปรโมททางออนไลน์ โดยการโฆษณาผ่าน Facebook, IG หรือ Youtube

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้