ข่าวสารและกิจกรรม

ใบหน้า คือ สิ่งหนึ่งที่สำคัญมากสำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ จึงไม่แปลกเลยที่สาวๆส่วนใหญ่จะทุ่มลงทุนไปกับการดูแลผิวหน้ามากมายทั้งการเลือกใช้สกินแคร์ต่างๆให้เหมาะกับผิวหน้าและการเข้าคลินิคความสวยงามเพื่อตอบโจทย์ปัญหาของเรา แต่เชื่อหรือไม่ว่าก็ยังมีสาวๆ หลายคนที่เลือกจะมองข้ามเจ้าสิ่งนี้ไปซึ่งเป็นวิธีง่ายๆและเห็นผลดีที่สุดหากทำอย่างสม่ำเสมอ นั่นคือการ “มาร์คหน้า” นั่นเอง

การทาครีมกันแดดเป็นสิ่งจำเป็นและสำคัญมาก ๆ ยิ่งโดยเฉพาะกับสภาพอาการในหน้าร้อนแบบนี้ เราควรหันมาให้ความสำคัญและปกป้องดูแลผิวพรรณของเรา เพื่อลดโอกาสการเกิดปัญหาต่าง ๆ ของผิวพรรณ

แสงแดดแรงขึ้นทุกวัน ส่งผลให้ต้องพบเจอกับปัญหาผิวอย่างเลี่ยงไม่ได้ แน่นอนว่าหากไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงได้ แต่เราสามารถที่จะเลือกปกป้องผิวจากแดดได้อย่างไม่ยาก ครีมกันแดด จึงเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลผิวครั้งนี้

ในแต่ละฤดูนั้น การบำรุงผิวมักจะแตกต่างกันออกไป เนื่องจากสภาพอากาศในแต่ละช่วงเวลานัั้นๆ ส่งผลกระทบที่ต่างกันต่อผิวของเรา ดังนั้นการดูแลผิวจึงควรปรับเปลี่ยนตามสภาพอากาศนั้นๆ โดยเฉพาะการดูแลผิวในช่วงฤดูร้อน

OEM คืออะไร? ODM คืออะไร? OBM คืออะไร? เชื่อว่าหลายคนที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจ ก็อาจจะเคยได้ยิน เพียงแต่ไม่รู้ความหมายแต่ละคำศัพท์ว่าคืออะไร แล้วมีความแตกต่างกันอย่างไร

มาทำความรู้จักกับ Munapsys สารเปปไทด์ชนิดหนึ่งที่ทำหน้าที่คล้าย โบท็อกซ์ การันตีถึงประสิทธิภาพด้วยรางวัลระดับโลก และเป็นที่ยอมรับจากวงการแพทย์ผิวหนัง ที่มีคุณสมบัติช่วยยกกระชับผิวหน้า และลดเลือนริ้วรอยได้รวดเร็ว

เรียนรู้และเข้าใจถึงสาเหตุและปัจจัยที่ทำให้เกิดผิวแพ้ พร้อมรู้จัก ส่วนผสมในสกินแคร์ที่ไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและก่อให้เกิดการระคายเคือง

รู้วิธีการรับมือกับมลภาวะฝุ่น PM.2.5 ที่เป็นปัญหาทำร้ายสุขภาพผิวของคุณ พร้อมวิธีการฟื้นบำรุงและป้องกันผิว เพื่อให้คุณมีสุขภาพผิวที่ดีและกระจ่างใสอยู่เสมอ

เคยสงสัยกันไหม ?? ว่าสภาพผิวของแต่ละคนล้วนมีความแตกต่างและไม่เหมือนกัน แต่ทุกคนรู้ไหมคะว่าสภาพผิวของคนเรา มีกี่ประเภทและมีอะไรบ้าง

ถ้าจะพูดถึงเรื่องผิว การเลือกสารอาหารที่เหมาะสมกับผิวของคุณนั้นเป็นหัวใจสำคัญของการมีผิวสุขภาพดี

การดูแลผิวในช่วงหน้าหนาวเป็นอีกเรื่องที่สำคัญ วันนี้ครีมเมอรี่พลัสมีการดูแลผิวแบบง่ายๆ ในช่วงหน้าหนาวมาฝากทุกคนกันค่ะ

 ฝ้า ( Melasma หรือ Chloasma ) คือ ปื้นสีน้ำตาลอ่อนถึงเข้ม หรือดำ ตำแหน่งที่พบได้บ่อยคือบริเวณใบหน้าที่มีโอกาสสัมผัสกับแสงแดดมากๆ

สาวๆ พร้อมที่จะแต่งหน้าและแต่งตอนรับตรุษจีนกันแล้วหรือยังคะ

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยม ขายง่าย รวยเร็ว เป็นเจ้าของแบรนด์ได้ด้วยต้นทุนต่ำ กำไรสูง

TEA TREE OIL คืออะไรกันนะ

สครับเกลือพิเศษมากกว่าที่คุณคิด

การเป็นสิวอาจจะเป็นปัญหาที่ไม่อันตรายแต่ก็บ่อนทำลายความมั่นใจ

เตรียมตัวเพื่อดูแลผิวในช่วงฤดูหนาวให้พร้อมก่อนลมหนาวมาเยือน

สบู่กลีเซอรีนนั้นคืออะไร มีความสามารถเด่นในเรื่องไหนบ้าง?

วิธีดูแลผิวให้ขาวและเรียบเนียน ขาวกระจ่างใส

ปัญหาผิวไหม้แดดมีสาเหตุเกิดจากการที่ผิวหนังต้องเผชิญกับแสงแดดจัดเ

การทาโลชั่นธรรมดาอาจไม่เพียงพอที่จะทำให้ผิวหลังมือชุ่มชื้นได้เพียงพอ

สาเหตุการเกิดสิว สามารถเกิดจาก 4 ปัจจัยหลัก

ทำงานยุ่งจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง จะมาแนะนำ 7 เคล็ดลับการสร้างความออร่าสำหรับ "สาวออฟฟิศ"

มาทำความเข้าใจกับเซรั่มมากขึ้น

รู้หรือไม่ว่า “สุขภาพช่องปาก” เป็นเรื่องสำคัญ

เลือกใช้สบู่ให้เหมาะกับผิวเพื่อการบำรุงผิวที่ดี

วันเวลาเพิ่มขึ้น ความเยาว์วัยก็เพิ่มขึ้น ริ้วรอยต่างๆ ก็เกิดขึ้นตามมา

คำแนะนำในการใช้มาส์กผงอย่างถูกต้อง

มาทำความรู้จักมาส์กผงแต่ละสูตร

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้