รู้จัก MUNAPSYS โบท็อกซ์แบบทาช่วยลดริ้วรอย

Last updated: 14 มี.ค. 2566  |  2585 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รู้จัก MUNAPSYS โบท็อกซ์แบบทาช่วยลดริ้วรอย

 

     มาทำความรู้จักกับ Munapsys สารเปปไทด์ชนิดหนึ่งทำหน้าที่คล้าย โบท็อกซ์ (Botox-Like) การันตีถึงประสิทธิภาพด้วยรางวัลระดับโลก Bronze Award จาก In Cosmetics North America 2018 และ First Prize จาก BSB Innovation Award Paris ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากวงการแพทย์ผิวหนัง ที่มีความโดดเด่นช่วยยกกระชับผิวหน้า และลดเลือนริ้วรอยได้รวดเร็ว จึงทำให้ Munapsys ได้เป็นสารสกัดสำคัญของเครื่องสำอาง หรือสกินแคร์



     Munapsys เป็นสารเปปไทด์ชนิดหนึ่งที่ทำหน้าที่คล้ายโบท็อกซ์ (Botox-Like) ที่ได้ถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยี in-sillco design เพื่อช่วยลดการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ส่งผลให้ริ้วรอยลดลงอย่างรวดเร็ว

     โดย Munapsys มีสรรพคุณในการช่วยยับยั้งการส่งสัญญานได้ทั้ง 2 ขั้นตอน Double Block – Botox Like Peptide ทั้งด้านส่งสัญญาณ (pre-synaptic) และด้านรับสัญญาณ (post-synaptic) Munapsys มีประสิทธิภาพสูงเมื่อเทียบกับ Botox-Like เปปไทด์ชนิดอื่น ๆ ดูจากผลการผลการวิจัยของการใช้ เปปไทด์ Munapsys สามารถทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้นได้อย่างรวดเร็วภายใน 7 วัน ดังนั้น สารสกัด Munapsys จึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก และยังเป็นส่วนผสมของเครื่องสำอาง หรือสกินแคร์แบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ

 

กลไกการทำงานของ Munapsys

     การขยับของกล้ามเนื้อและการแสดงสีหน้าเป็นสาเหตุหลัก ให้เกิดริ้วรอย Munapsys เปปไทด์ตัวแรกของโลกที่มี คุณสมบัติลดการส่งผ่านสัญญาณของเซลล์ประสาททั้งด้านส่ง สัญญาณ (pre-synaptic) และ ด้านรับสัญญาณ (pos-tsynaptic) ส่งผลให้มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยสูง เมื่อเปรียบเทียบกับ botox-like เปปไทด์ชนิดอื่นๆ

 


Pre-synaptic: ช่วย block โปรตีน Munc-18 ลดการส่งผ่าน Ca2*
และ ลดการส่งผ่านสารสื่อประสาท (ACh) ไปยัง Post-synaptic
 


สรรพคุณ ของ Munapsys

  • - ลดการขยับของกล้ามเนื้อ ทำให้ลดโอกาสในการเกิดริ้วรอย

    - ช่วยกระชับกรอบหน้า ทำให้ใบหน้ากลับมาตึงกระชับได้อีกครั้ง

    - ลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ เช่น ริ้วรอยใต้ตา หรือ ร่องน้ำหมาก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    - ช่วยลดการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ

    - ช่วยเติมเต็มและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว

Before & After

(ผลลัพธ์หลังจากใช้สกินแคร์ ที่มีสารสกัดจาก Munapsys)



     จะเห็นว่า เปปไทด์ Munapsys ประโยชน์มากมาย ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยได้เป็นอย่างดี จึงถูกนำไปเป็นใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์พวกเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ต่าง ๆ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ประเภทบำรุงผิว ที่มาในรูปแบบของเซรั่ม โลชั่น หรือ ครีม เพื่อช่วยให้ผิวกระชับและลดริ้วรอยแห่งวัย โดยสกินแคร์ที่นิยมนำสาร เปปไทด์ Munapsys มาใช้ ได้แก่ เซรั่มสูตรเข้มข้น ครีมทาหน้า เป็นต้น

 

สำหรับท่านที่สนใจอยากสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีสารสกัดจาก Munapsys ของตัวเอง สามารถปรึกษากับทางโรงงานผลิตเครื่องสำอาง ครีมเมอรี่ พลัส ของเราได้ โรงงานของเราใช้สารสกัดที่มีคุณภาพ พร้อมการันตีคุณภาพ และมาตรฐานระดับสากล โดยควบคุมการผลิตด้วยมาตรฐานระดับสากล GMP, ISO 9001, FDA, Green Industry

 


 


(อ้างอิง: lipotrue, maxworth)

  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้