หน้าหนาวนี้ เตรียมลา “ผิวแห้ง” เผย “ผิวขาวใส”

Last updated: 21 พ.ย. 2565  |  927 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หน้าหนาวนี้ เตรียมลา “ผิวแห้ง” เผย “ผิวขาวใส”

     เมื่อมาถึงฤดูหนาว ปัญหาที่มาพร้อมกับอากาศที่หนาวเหน็บคือ “ปัญหาผิวแห้ง” ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ที่สาวๆเป็นกังวล ผิวที่แห้งมักจะเผชิญกับปัญหาผิวหยาบกร้าน เนื่องจากผิวขาดความชุ่มชื้น มีอาการคันหรือระคายเคืองตามผิวหนังทั่วร่างกาย โดยบางครั้งมีอาการรุนแรงขึ้นในช่วงเวลากลางคืน ผิวแห้งจนลอกเป็นขุย อากาศที่แห้งและเย็นทำให้น้ำใต้ผิวหนังระเหยออกไป อีกทั้งสาวๆแต่ละคนประสบกับปัญหาผิวที่แตกต่างกัน อาทิ ผิวโทรมหมองคล้ำ จุดด่างดำ ผิวไม่สม่ำเสมอ เป็นต้น

     การดูแลผิวในช่วงหน้าหนาวเป็นอีกเรื่องที่สำคัญ วันนี้ครีมเมอรี่พลัสมีการดูแลผิวแบบง่ายๆ ในช่วงหน้าหนาวมาฝากทุกคนกันค่ะ

1.หลีกเลี่ยงการอาบน้ำอุ่นจัดเป็นเวลานาน
ไม่ควรอาบน้ำอุ่นมากเกินไป และไม่ควรอาบน้ำนานเกิน 10 นาที เพราะการอาบน้ำนานๆ ก็ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นได้

2.เลือกสบู่ให้เหมาะกับผิว
ควรเลือกประเภทสบู่ให้เหมาะสมกับผิว เช่น ใช้สบู่เหลวชนิดอ่อน เพื่อรักษาความชุ่มชื้นของผิว ควรหลีกเลี่ยงการขัดถูผิวแรงๆ

3.ทาครีมบำรุงหลังอาบน้ำ
ควรทาครีมหลังอาบน้ำเสร็จทันที เพราะหลังอาบน้ำเป็นช่วงเวลาที่ผิวเปิดจะทำให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ  สามารถเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ในผิวหนังได้ดีที่สุด และถ้าหากทาครีมบำรุงช้าเกินไปผิวจะแห้งได้

4.ใส่เสื้อผ้าที่ไม่ทำให้ระคายเคือง
อากาศในหน้าหนาวจะเย็นและแห้งกว่าปกติ จึงควรเลือกเนื้อผ้าที่ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิว


     จะดีกว่าไหมถ้าครีมทาผิวที่เราเลือก นอกจากจะให้ความชุ่มชื้น ปรับสีผิวให้กระจ่างใสแล้ว ยังดูแลแก้ปัญหาผิวเฉพาะจุด มีให้สาวๆได้เลือกใช้ตามปัญหาผิวของแต่ละคน ครีมเมอรี่พลัสขอแนะนำ Skin Booster Body Lotion ทั้ง 5 สูตร ให้สาวๆได้รู้จักกัน


1)Skin Booster Body Lotion Pineapple Lemon

   โลชั่นบำรุงผิวกาย สับปะรด มะนาว ด้วยส่วนผสมของสับปะรด มะนาว ผสมผสานด้วยวิตามิน C, K , E ช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว เผยผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำที่เกิดจากสิว รอยแผลเป็น รอยแตกลาย พร้อมปรับผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน เน้นบริเวณที่มีรอยดำ


2)Skin Booster Body Lotion Tomato Vit C

     โลชั่นบำรุงผิวกาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อให้ ได้ผลลัพธ์ที่ให้ผิวขาวใส และ สดชื่นมากขึ้น กับคุณสมบัติของส่วนผสมของสารสกัดมะเขือเทศ และ วิตามินซี ช่วยเร่งกู้ผิวเสีย โทรมหมองคล้ำ ให้กลับมากระจ่างใส สุขภาพดี ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านง่าย ลดเลือนจุดด่างดำ และสารแอนตีออกซิแดนท์เพื่อผิวขาวใส และวิตามินบี3 จึงช่วยส่งเสริมให้ผิวกระจ่างใส และขาวเนียน แลดูอ่อนเยาว์


3)Skin Booster Body Lotion Hyaluronic Peach


     สารสกัดจากลูกพีชและ Hya8 วิตามิน B3 +C ที่ช่วยบำรุงผิวกาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อให้ ได้ผลลัพธ์ที่ให้ผิวขาวใส และ สดชื่นมากขึ้น กับคุณสมบัติของส่วนผสม ลูกพีช อุดมไปด้วยวิตามิน C และสารแอนตีออกซิแดนท์เพื่อผิวขาวใส หอมหวาน และสารสกัดจาก HYA 8 โมเลกุล ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ อีกด้วย


4)Skin Booster Body Lotion Turmeric Ginseng

     โลชั่นบำรุงผิวกาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อให้ ได้ผลลัพธ์ที่ให้ผิวขาวใส และ สดชื่นมากขึ้น กับคุณสมบัติของส่วนผสมของสารสกัดจากสมุนไพรเข้มข้น โสมเกาหลี และขมิ้น เป็นวิตามินบริสุทธิ์ที่มีประโยชน์มากมายต่อผิวพรรณ ช่วยลดรอยดำ รอยแตกลายบนผิวหนัง ปรับผิวให้ขาวขึ้น เรียบเนียน บำรุงผิว สำหรับคนที่ผิวแห้ง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพช่วยกระตุ้นผิวให้ดูเปล่งปลั่ง พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยเซลล์ผิวใหม่ และมอบความนุ่ม ชุ่มชื่นให้แก่ผิว ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


5)Skin Booster Body Lotion Coconut Avocado


               

     โลชั่นบำรุงผิวกาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อให้ ได้ผลลัพธ์ที่ให้ผิวขาวใส และ สดชื่นมากขึ้น กับคุณสมบัติของส่วนผสมของสารสกัดจาก น้ำมะพร้าวออแกนิก และอะโวคาโด เนื้อครีมหอมนุ่ม ทําให้ผิวนุ่มขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับผิวขาวกระจ่างใสขึน ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียเร่งด่วน ลดเลือนจุดด่างดํา รอยแผลเป็น ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทําให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เรียบเนียน ไม่หยาบกร้าน


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้