ขัดผิวให้เปล่งปลั่งด้วย สครับเกลือ!!

Last updated: 16 มี.ค. 2565  |  2198 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขัดผิวให้เปล่งปลั่งด้วย สครับเกลือ!!

ขัดผิวให้เปล่งปลั่งด้วย สครับเกลือ!!

เกลือที่ให้รสเค็มซึ่งเป็นหนึ่งในวัตถุดิบปรุงแต่งรสชาติอาหารนั้น สาวๆ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่านอกจากความเค็มอันเต็มเปี่ยมที่มีดีต่อการปรุงแต่งรสแล้ว เกลือป่นยังมีคุณสมบัติต่อการเสริมความงามได้อีกด้วย วันนี้เราจึงหยิบประโยชน์ของเกลือกับการดูแลความสวยความงามมาฝาก เกลือนั้นมีพิเศษมากกว่าที่คุณคิด

สครับเกลือแห้ง
เกลือขัดผิวสูตรพิเศษเกลือเม็ดเล็กละเอียด เหมือนบิงซู

1. Wild Berries Bingsu Scrub

- ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวแข็งแรง มีสารสกัด Berry complex อุดมไปด้วยวิตามินซีสูง ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส Vitamin C



2. Matcha Charcoal Bingsu Scrub

- ช่วยทำความสะอาดผิว จากมลภาวะ ดีท็อกซ์ผิว ช่วยดึงเเบคทีเรีย,สารพิษ, สิ่งสกปรก, อนุภาคเล็กๆ


3. Peach Yoghurt Bingsu Scrub

- ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส อุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินซี บำรุงผิวให้ขาว กระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์ผิว ทำให้ผิวเก่าหลุดลอก


4. Honey Milk Bingsu Scrub

- ช่วยให้ผิวนุ่ม คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนัง ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล มีวิตามินเอช่วยสร้างเซลล์ผิวหนังให้แข็งแรง และมีวิตามินซีช่วยต้านอนุมูลอิสระ



5. Vanille Longan Bingsu Scrub

- ลดการอักเสบ ชะลอการเกิดริ้วรอย กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ลดอาการอักเสบ และต้านเชื้อแบคทีเรีย ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย บรรเทาการเกิดอาการแพ้ ป้องกันผิวจากแสงแดด

 


สครับเกลือเปียก

เกลือขัดผิวอ่อนโยนเนียนละเอียด เหมือนเนื้อไอศกรีม

1. Scoops Scrub Cream Honey Milk

- คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวและปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส และ Honey Extract สารสกัดน้ำผึ้งเข้มข้น ช่วยบำรุงและเติมเต็มสารอาหารให้กับผิว มอบความชุ่มชื่น ให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน ให้ผิวแลดูกระจ่างสดใส น่าสัมผัส"

 



2. Scoops Scrub Cream Wild Berries

- ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หลุดลอกอย่างอ่อนโยน กลิ่นหอมสดชื่น สัมผัสได้ถึงความหอมหวานของไอศกรีมเบอรี่ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย Berry complex extract ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีสูง ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำ



3. Scoops Scrub Cream Matcha Charcoal

- สกัดจากชาเขียว เนื้อสครับละเอียด ไม่บาดผิว ทำความสะอาดล้ำลึก Activated Carbon ช่วยดึงเเบคทีเรีย สารพิษ สิ่งสกปรก อนุภาคเล็กๆ บริเวณพื้นผิวด้านนอก


4. Scoops Scrub Cream Peach Yoghurt

- มิติใหม่แห่งการสครับผิวแบบเย็น ด้วยซอร์เบท Peach Yoghurt ทำความสะอาดล้ำลึกและมอบความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม


5. Scoops Scrub Cream Vanille Longan

- ช่วยขจัดผิวที่หมองคล้ำและแห้งกร้าน ขัดผิวที่ตาย เผยผิวที่เปล่งปลั่งเนียนนุ่ม บำรุงอย่างล้ำลึกและปรับสมดุลความชุ่มชื้นเพื่อผิวสุขภาพดี ฟื้นคืนความเปล่งปลั่งตามธรรมชาติของผิว



สครับเกลือไม่ได้มีแค่ความเค็มอย่างเดียวเท่านั้น ด้วยความที่เกลือชนิดนี้ได้รับความนิยมนำมาใช้ด้านเสริมความงาม นำมาขัดผิวก่อนอาบน้ำ แล้วพอกทิ้งไว้สักพัก จากนั้นก็อาบน้ำล้างเอาเกลือออกไปให้หมด อย่าลืมบำรุงด้วยครีมทาผิวทุกครั้งหลังการขัด ซึ่งจะยิ่งช่วยเสริมการบำรุงให้ผิวได้รับการดูแลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเองค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้