เคล็ดลับการแต่งหน้าและแต่งตัว รับอั่งเปาแน่ ปี 2565

Last updated: 16 มี.ค. 2565  |  1659 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับการแต่งหน้าและแต่งตัว รับอั่งเปาแน่ ปี 2565

สาวๆ พร้อมที่จะแต่งหน้าและแต่งตอนรับตรุษจีนกันแล้วหรือยังคะ สำหรับสาวๆ ที่กำลังหาไอเดียแต่งหน้าอาหมวย ในวันตรุษจีน 2565 เรามีไอเดียแต่งหน้าตรุษจีนสวย ๆ มาฝาก


          "ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้" ไหน ๆ ช่วงนี้ก็เข้าสู่เทศกาลตรุษจีน 2565 กันแล้ว ก่อนอื่นขออวยพรให้เพื่อน ๆ ทุกคน คิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวัง สมปรารถนา มีแต่ความสุข มั่งคั่ง โชคดี ร่ำรวย ตลอดปีกันเลยนะคะ และแน่นอนว่ามาถึงวันตรุษจีนทั้งที สาว ๆ หลายคนคงจะเตรียมตัวพร้อมกันแล้ว ทั้งเสื้อผ้า อย่างชุดแดง ชุดกี่เพ้า 

          แต่ถึงอย่างนั้นก็อย่าลืมว่าตรุษจีนปีนี้ ก็ต้องไม่ลืมการดูแลผิวหน้าก็ต้องเป๊ะด้วย จะมาปล่อยให้ตกม้าตายกับหน้าจืด ๆ ไม่ได้เด็ดขาด !


          สำหรับใครที่ต้องการแต่งหน้าให้เข้ากับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง มาดูกันว่ามีเทคนิคแต่งหน้าอะไรบ้างที่สาว ๆ ควรรู้
 

          1. แต่งหน้าให้เข้ากับสีชุด หากพูดถึงเทศกาลตรุษจีน เชื่อว่าทุกคนคงจะนึกถึงชุดสีแดงเป็นอันดับแรก หากสาว ๆ คนไหนใส่ชุดกี่เพ้าสีแดง แนะนำให้แต่งหน้าโทนสีแดง แต่ต้องระวังอย่าให้แดงจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้คนอื่นคิดว่าเรากำลังจะไปเล่นงิ้วได้
 

          2. หลีกเลี่ยงการแต่งหน้าจัดจนเกินพอดี วันตรุษจีนถือเป็นวันรวมญาติของครอบครัวคนจีน ดังนั้น สาว ๆ ไม่ควรแต่งหน้าจัดจนเกินไป เพราะอาจจะดูไม่ค่อยสุภาพในสายตาของญาติผู้ใหญ่
 

          3. เลือกทรงผมให้เข้ากับการแต่งหน้าลุคตรุษจีน เมื่อแต่งหน้าเรียบร้อยแล้วก็ถึงเวลาทำผม โดยแนะนำให้สาว ๆ ทำผมให้เข้ากับชุดและการแต่งหน้า เช่น ทรงผมดังโงะคู่น่ารัก ๆ หรือเกล้าผมขึ้นแล้วเพิ่มความเก๋ด้วยปิ่นปักผมหรือดอกไม้ เป็นต้น



          4. ปากแดงสุดแซ่บแข่งกับซองอั่งเปา ปากถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีความโดนเด่นการทาปากสีแดงเปลี่ยนลุคจากสาวหวานมาแต่งหน้าอาหมวยแบบชิคๆ ใครที่ยังไม่เคยลองกับการทาสีปากแบบจัดจ้านต้องลองนะคะ

ทั้งหมดนี้คือสไตล์แต่งหน้าหมวยรับตรุษจีน ใครชอบแนวไหนก็ลองไปแต่งกันดู หรือจะลองเปลี่ยนแนวแต่งวนไปทุกแบบก็สนุกดีเหมือนกัน จะให้ดีอย่าลืมแต่งตัวด้วยแฟชั่นตรุษจีนให้สวยเข้ากันกับลุคนี้พร้อมรอรับอั่งเปากันไปเลย

หากสนใจผลิตเครื่องสำอาง เป็นเจ้าของแบรนด์ กับโรงงานผลิตที่มีมาตรฐาน วิจัยและพัฒนาสารสกัดที่ดีที่สุดก่อนนำมาผลิต ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต และยังเป็นโรงงานผลิตที่มีความเป็นมืออาชีพ สามารถให้คำปรึกษา ผลิตสินค้าในแบรนด์คุณให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้ นั่นคือ บริษัทครีมเมอรี่พลัส เราเป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ใช้ระบบในการควบคุมทุกกระบวนการผลิต ตามข้อกำหนด GMP เครื่องสำอาง จากคณะกรรมการอาหารและยากระทรวงสาธารณสุข.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้