หน้าโทรม

Last updated: 2 ต.ค. 2561  |  2978 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หน้าโทรม

หน้าโทรม ปัญหาสุขภาพผิวที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องเคยเจอ โดยเฉพาะผู้หญิงในยุคสมัยใหม่ที่มีวิถีชีวิตเปลี่ยนแปลงไปจากสมัยก่อน ซึ่งปัญหาผิวหน้าโทรมนี้ส่งผลกระทบต่อความสวยงามโดยตรง เพราะทำให้ผิวหน้าดูแก่ก่อนวัยอันควร ทั้งยังมีสภาพเหมือนคนโดนของไร้ออร่าอีกต่างหาก วันนี้เราจะขอนำเสนอวิธีแก้หน้าโทรมแบบเทพๆกัน…

สาเหตุของหน้าโทรม
ปัญหาหน้าโทรมเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุด้วยกัน ได้แก่ ความเครียด การทานอาหารไม่ตรงเวลา ร่างกายได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ และการนอนดึก เป็นต้น ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นพฤติกรรมในการชีวิตที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพผิว และสุขภาพร่างกายเป็นอย่างมาก ทำให้ผิวหน้าดูโทรม หมองคล้ำ ไม่มีสง่าราศี รวมทั้งไม่สดชื่นเบิกบานอีกด้วย

วิธีแก้หน้าโทรมแบบเทพๆ ซึ่งวิธีการแก้ปัญหาหน้าโทรมนั้นสามารถทำได้หลายวิธีด้วยกัน โดยเราได้เลือกสรรวิธีที่ทำได้ง่าย แถมได้ผลลัพธ์เกินคาดมาฝากกัน ดังต่อไปนี้
           1. ดื่มน้ำเปล่ามากๆ เพราะน้ำเปล่ามีส่วนช่วยในการคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว จึงควรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว จะทำให้ผิวกลับมาเต่งตึง สดชื่นได้อย่างรวดเร็ว

             2. มาร์คหน้าด้วยโยเกิร์ต โดยการนำโยเกิร์ตรสธรรมชาติที่แช่เย็นมามาร์คหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 – 20 นาที จะช่วยคืนความสดใสให้กับผิวหน้า ทั้งยังช่วยให้ผิวหน้าขาวใสได้อกีด้วย

              3. มะเขือเทศ เพียงนำมะเขือเทศไปฝานเป็นแว่นบางๆ จากนั้นนำมาวางไว้ให้ทั่วบริเวณผิวหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 20 – 30 นาที จะช่วยให้ผิวหน้ากลับมาสดใส มีออร่าได้ เนื่องจากในมะเขือเทศมีวิตามินซีสูง จึงช่วยให้ผิวหน้าดูเต่งตึงขึ้นได้ ดังนั้นสาวๆคนไหนที่กำลังประสบกับปัญหาหน้าโทรมไร้ออร่า เหมือนคนโดนของ ลองนำเคล็ดลับวิธีแก้หน้าโทรม 3 วิธีนี้ไปปรนนิบัติผิวหน้าดูได้ นอกจากจะช่วยคืนความสดใสให้ใบหน้าแล้ว ยังทำให้ผิวสวยสุขภาพดีอีกด้วย…

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้