ปัญหาสุขภาพช่องปาก!

Last updated: 16 มี.ค. 2565  |  1404 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปัญหาสุขภาพช่องปาก!

ปัญหาสุขภาพช่องปาก!

รู้หรือไม่ว่า “สุขภาพช่องปาก” เป็นเรื่องสำคัญที่เราทุกคนไม่ควรละเลยและเพิกเฉย เนื่องจากหากทำความสะอาดช่องปากได้ไม่ดีพออาจก่อให้เกิดเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคยังคงติดอยู่ที่ผิวฟัน ในร่องเหงือก และสามารถดำเนินการก่อให้เกิดโรคฟันผุ เหงือกอักเสบ และปัญหาอื่น ๆ ตามมาได้ โดยสัญญาณภายในช่องปากที่พบบ่อย ที่คุณควรสังเกตุเพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดูแลทำความสะอาดช่องปากก่อน ได้แก่

 

มีกลิ่นปากโดยไม่ทราบสาเหตุ: ยังคงรู้สึกถึงกลิ่นปากที่ลอยออกมาทุกครั้งที่พ่นลมหายใจหรือพูดกับคนรอบข้าง หลังแปรงฟัน

สีฟันขุ่นมัว ดูเหลือง ไม่ขาวสะอาด: หลังแปรงฟันเสร็จแล้วส่องกระจก ยังเห็นสีฟันเหลืองชัดเจนอยู่

รู้สึกมีคราบพลัคที่เกาะอยู่บนผิวฟัน: หลังจากแปรงฟันเสร็จแล้ว แต่ยังรู้สึกเหมือนมีแผ่นฟิล์มเหนียว ๆ ติดอยู่บนฟัน

เหงือกอักเสบ เป็นแผล หรือมีเลือดออกบริเวณซอกฟัน: เหงือกมีลักษณะบวมแดง มีเลือดตามซอกฟัน หรือมีเลือดซึมบริเวณร่องเหงือกขณะแปรงฟัน

ฟันผุ: แปรงฟันเป็นประจำ แต่ทำไมยังปวดฟันอย่างหาสาเหตุไม่ได้ และฟันเริ่มเป็นรูและจุดดำเล็ก ๆ

 

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่มีสรรพคุณ ลดคราบพลัค สิ่งสกปรกในช่องปาก ช่วยขัดผิวฟัน ลดการสะสมของแบคทีเรียต้นเหตุของกลิ่นปาก และโรคเหงือกร่วมทั้งมีสารสกัดจากธรรมชาติ

 

ยาสีฟัน  Complete bio herbal toothpaste
ครบจบในหลอดเดียว!!



 



 

Hydrated Silica ทำหน้าที่ช่วยขัดฟัน คราบฟัน คราบจุลินทรีย์ที่เกิดจากอาหาร และเครื่องดื่ม สารชนิดนี้มีคุณสมบัติเป็นสารเฉื่อยไม่ทำปฏิกิริยาใดๆ มีการกระจายตัวสม่ำเสมอ ไม่เป็นอันตรายต่อสารเคลือบฟัน และเนื้อฟัน มีประสิทธิภาพในการป้องกันฟันผุ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้