ปัญหาผิวและการแก้ปัญหาผิว

หยุดซะ ถ้าไม่อยากเสียเวลากับการมาร์คหน้าแบบผิดๆ! การมาร์คหน้าที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องง่ายๆ แต่บอกได้เลยค่ะว่าการมาร์คหน้าเนี่ยถ้าทำอย่างผิดวิธีแล้วนั่นนอกจากไม่ส่งผลดีให้ อาจจะก่อให้เกิดผลเสียได้อีกด้วยค่ะ วันนี้เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าอะไรบ้างที่สาวๆ มักเข้าใจผิดเกี่ยวกับการมาร์คหน้า

หน้าร้อนทีไรต้องเจอปัญหาที่หนีไม่ได้คือแสงแดด และความร้อนถึงแม้จะอยู่ในร่มก็ยังโดนความร้อนจากแสงแดดแผดเผาผิวอันสวยงามของเราอยู่ดี วันนี้เลยจะมาบอกเคล็ดลับที่ไม่ลับสำหรับการดูแลปกป้องจากแสงแดดกันค่ะ

เผยเทคนิคหน้าเรียวกระชับง่ายๆ

ใครก็ตามที่มีผิวแพ้ง่าย (Sensitive Skin) กำลังมองหาเครื่องสำอาง และ สกินแคร์ ที่มีเฉพาะป้าย hypoallergenic อยู่ละก็อาจจะโดนหลอกก็ได้ค่ะ การที่สินค้าใดจะเคลมว่า hypoallergenic ซึ่งหมายความว่า “ใช้แล้วไม่แพ้” นั้น จริงๆแล้วหมายถึงว่าสินค้านั้นมีสารที่มีโอกาสทำให้แพ้น้อยกว่ายี่ห้ออื่นๆ ไม่ได้แปลว่าไม่มีสารที่มีโอกาสก่อให้เกิดอาการแพ้เลย

เรื่องความสวยความงามนั้นเป็นเรื่องที่คุณสาวๆจะยอมกันไม่ได้เลยทีเดียว ยิ่งใครมาคุยกับว่าหน้าขาวกว่า เด้งดึ๋งกว่า กระชับกว่า ยิ่งยอมไม่ได้ ต้องทำทุกอย่างให้ตัวเองกลับมาเป็นเบอร์หนึ่งให้ได้

ฝ้า อีกหนึ่งปัญหาผิวที่สร้างความกังวลใจเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่นั้นฝ้ามักจะเกิดขึ้นกับผู้หญิงเป็นหลัก ซึ่งส่งผลให้สภาพผิวสวยๆ กลายเป็นผิวเสียไปในทันที

หน้ามัน อีกหนึ่งปัญหาผิวที่ทำให้หมดสวยหมดหล่อกันได้เลยทีเดียว เพราะความมันวาวบนใบหน้าที่เด่นชัด บ่งบอกถึงปัญหาสุขภาพผิวได้เป็นอย่างดี

หน้าโทรม ปัญหาสุขภาพผิวที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องเคยเจอ โดยเฉพาะผู้หญิงในยุคสมัยใหม่ที่มีวิถีชีวิตเปลี่ยนแปลงไปจากสมัยก่อน

ปัญหาผิวหน้าแห้ง เป็นปัญหาสุขภาพผิวที่รบกวนจิตใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะปกปิดอย่างไรก็ไม่สามารถอำพรางได้ ทั้งยังส่งผลให้เป็นหนักยิ่งกว่าเดิมอีก

หน้าไหม้ ปัญหาที่ส่งผลเสียต่อสภาพผิวเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะดูเด่นชัดแล้ว ยังต้องใช้เวลาในการรักษาค่อนข้างนานอีกด้วย ส่งผลกระทบต่อความสวยงาม

หน้าหมองคล้ำ ปัญหาผิวหน้าที่เกิดขึ้นได้ในคนทุกเพศ โดยส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นกับผู้หญิง ซึ่งสร้างความหนักใจให้สาวๆ หลายคนเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็ไม่มั่นใจเอาซะเลย

หน้าลอก ปัญหาที่บ่งบอกได้ว่าสุขภาพผิวกำลังแย่ เนื่องจากผิวมีสภาพแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื่น จึงส่งผลให้หน้าลอกเป็นขุยได้ ส่งผลให้หมดสวยได้เลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะแต่งหน้าปิดยังไงก็คงปิดไม่มิดแน่นอน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้