ทำไมถึงควรใช้เซรั่ม?

Last updated: 16 มี.ค. 2565  |  2056 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 ทำไมถึงควรใช้เซรั่ม?

ทำไมถึงควรใช้เซรั่ม?

ก่อนที่เจะตอบคำถามข้อนี้ว่า ทำไมเราถึงควรใช้เซรั่ม? เราควรเปรียบเทียบเซรั่มกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ได้แก่ ครีม กันก่อนดีกว่า แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ชนิดนี้ต้องมีความแตกต่างกัน และมีความเหมาะสมในการใช้บำรุงผิวที่นั้นไม่เหมือนกัน มาทำความเข้ากับเซรั่มมากขึ้น

เซรั่ม (Serum) คืออะไร?

เซรั่ม คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหนังที่มีโมเลกุลขนาดเล็กมาก ซึ่งลักษณะของเนื้อเซรั่มจะมีความเบาบางกว่าเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ประเภทครีม เซรั่มยังสามารถใช้ได้ในปริมาณน้อย เพียงไม่กี่หยด แต่ยังคงให้ผลลัพธ์ที่ดี สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึกถึงระดับโครงสร้างผิว ด้วยเหตุนี้เซรั่มจึงมอบประโยชน์ของสารสกัดและส่วนผสมในการบำรุงต่างๆให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี

“จะมาแนะนำเซรั่มดีๆ ที่ตอบโจทย์ต่อทุกสภาพผิว”


เซรั่มโบท็อกไลค์ (Innovation Beads Botox Like Serum)


เซรั่มสูตรเข้มข้น ในเทรน วีแกน คอนเซป เนอเชอรัล ที่ให้ผลลัพธ์ตึง กระชับ ลดเลือนริ้วรอย จาก เปบไทด์ Munapsys ที่ได้รับรางวัล Bronze Award: In Cosmetics North America 2018 ที่ทำงานคล้าย โบท๊อกซ์ ช่วยให้ผิวหน้าตึงกระชับ ลดเลือนริ้วรอย และความเย็น สดชื่นจากอนุพันธ์ เมนทอล พร้อมบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น และ กระจ่างใส ด้วยสารสกัดจาก pink complex และเม็ดบีท Encapsulated ที่แตกตัวเป็น อิมัลชั่น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ทันทีที่ทา และช่วยป้องกันผิวจากรังสี UV No Parabens, No Silicones, No fragrance / No alcohol

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้