สเต็มเซลล์จากดอกกุหลาบ Rose Callus Stem Cell Extract (Alpine Rose)

Last updated: 7 มิ.ย. 2565  |  3440 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Alp Rose

สารสกัดสเต็มเซลล์ จากใบกุหลาบพันธุ์ Alpine เป็นพันธุ์หายากชนิดหนึ่ง ที่อยู่บนเทือกเขาเอลฟ์ ในดอกกุหลาบชนิดนี้จะมีโปรตีนพิเศษชนิดหนึ่งที่ชื่อว่า “Dehydrin” (ดีไฮดริน) C ที่ให้ผลที่สำคัญ 2 ด้าน คือ การใช้สเต็มเซลล์จากพืชในการชะลอความแก่ของผิวหนังโดยการรักษาพลังชีวิตของสเต็มเซลล์ผิวให้คงอยู่

ทำให้ความอ่อนเยาว์ของผิวอยู่นานขึ้นและช่วยให้ผิวดูดี มีชีวิตชีวาและช่วยปกป้องผิวการป้องกัน special protective ซึ่งได้จาก กุหลาบบนเทือกเขาแอลป์ ซึ่งมีความทนทานสูงด้วย

นอกจากให้ผลกระตุ้นสเต็มเซลล์ที่ชั้นล่างสุดของหนังกำพร้าและปกป้องสเต็มเซลล์จากการเสื่อมสลายแล้ว ROSE CALLUS STEM CELL EXTRACT ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ลดการอักเสบ ระคายเคือง และฟื้นฟูสภาพผิวที่เสียหายจากการถูกทำลายโดยแสงแดดหรือสารเคมี

เพิ่มความสามารถในการผลัดเซลผิว เผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสสุขภาพดี ผิวหนังยืดหยุ่น โดยไปทำการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว สูงกว่า วิตามิน A มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซี ป้องกันผิวเสื่อมและแก่ก่อนวัย กระตุ้น EGF (Epidermal Growth Factor) ช่วยให้ผิวหนังซ่อมแซมตัวเองได้ดีขึ้น กระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ Excellent Whitening effect โดยยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดฝ้า กระ รอยหมองคล้ำได้ดีเยี่ยม

ประโยชน์ของ Alp Rose  ในด้านการบำรุงผิวพรรณ

  1. ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายของรังสี UV
  2. เพิ่มปริมาณเซลล์ผิวในชั้นผิวหนัง
  3. เสริมสร้างชั้นผิวให้เรียบเนียนและเปล่งปลั่ง
  4. ช่วยลดการอักเสบ ระคายเคือง ป้องกันผิวจากมลภาวะ
     

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้