whitening agent

สารบำรุงผิวที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยกระตุ้นผิว เพื่อสร้างคอลลาเจนช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง และยืดหยุ่น สำหรับผู้ที่เริ่มมีอายุ จะช่วยป้องกันการสลายตัวของคอลลาเจน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก ทำให้เกิดการสร้างผิวใหม่ขึ้นมาทดแทนรวมทั้งยังแก้ปัญหาผิวไม่เรียบเนียน มีจุดด่างดำ หรือรอยสิวได้

สารสกัดบำรุงผิวที่มีลักษณะคล้ายฮอร์โมนเพศหญิง นิยมนำมาเพิ่มขนาดหน้าอก และสามารถนำมาใช้บำรุงผม ผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างมากและยังสามารถนำมาใช้ในการเิพ่มความขาวของผิวได้อีกด้วย

Niacinamide หรือวิตามินบี3 ตัวช่วยในการซ่อมแซมและให้ความชุ่มชื้นกับผิว ปรับผิวกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้นของผิวทำให้ผิวขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเหมาะแกทุกสภาพผิว แต้เหมาะที่สุกสำหรับผู้ที่มีผิวมัน

สุดยอดผลมไม้ที่มีวิตมินซีมากที่สุดในโลก นิยมนำมาผลติเป็นเครื่องสำอางประเภทเพิ่มความขาวเพราะมีวิตมินซีสูง สามารถช่วยต้านอนุมูลอิสระได้และยังสร้างเซลล์ผิวใหม่ผลิดผิวให้ขาวกระจางใส ฟื้นฟู ผิวแห้งเสีย จุดด่างดำ ริ้วรอยหมองคล้ำ รวมไปจนถึงสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและยังช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวได้อีกด้วย 

สารสกัดจากสับปรด ไม่ใช่สารสกัดที่เป็นกรดอย่างที่ใครๆคิดกัน แต่เป็นผลไม้ที่มีประโญชน์หลายด้าน ที่ช่วยทั้งปรับผิวให้กระจ่างใส ลดการอักเสบของผิว ลดเลือนริ้วรอยและยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสียและเสื่อมสภาพ

สารสกัดสเต็มเซลล์จากใบของดอกกุหลาบบนเทอกเขาเอลฟ์ ใช่ในการชะลอความแก่ เพิ่มความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากมลภาวะ รังสี UV ต่างๆที่ทำลายผิว ลดการสร้างเมลานิน จึงทำให้ลดการเกอดรอยแดง รอยดำ สิว ฝ้า กระ และรอยหมองคล้ำได้อย่างดี

กรดแอสคอร์บิก (ascorbic acid) หรือ วิตามินซี (Vitamin C) ร่างกายไม่สามารถสร้างได้เอง ต้องใช้สิ่งนำพาเข้าไป โดยทั่วไปมักใช้วิธีรับประทาน หรือทา ในด้านผิวพรรณ วิตามินซีช่วยให้ผิวขาว เรียบเนียน ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี

สารสกัดจากเมล็ดของดอกไม้ป่า เป็นสารสกัดที่มีประโยชน์มาก นิยมนำมาใช้บำรุงผิว ให้ดูแลความงาม เนื่องจากมีประโยชน์ในการเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ป้องกันริ้วรอย ลดการอักเสบของผิว จากโณคผิวหนังได้

สารสกัดจากดอกซากุระเกาหลี (เชจู)สารสกัดที่ได้รับการการัตีว่าช่วยฟื้นฟูผิวได้เป็นอย่างดี ช่วยเสริมสร้างผิวให้สวยงามตั้งแต่ระดับเซลล์ ปรับผิวให้สวยเหมือนได้ผิวใหม่

มะเขือเทศมีประโยชน์ที่ใครๆก็รู้กัน มีไลโคปินที่ทั้งช่วยปรับผิวขาว ลดเม็ดสี และยังทำให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยอุ่มน้ำ ป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว กระชับรูขุมขนลดรอยเหี่ยวย้นเรียกได้ว่าเป็นพืชที่มีประโยชน์ต่อผิวมาก

ราชาแห่งถั่วมีประโยชน์มากมายทั้งต้านอนุมูลอิสระ ปรับผิวให้ขาวขึ้นทั้งรอยดำ รอยอักเสบรวมถึงป้องกันยูวีทั้งยังมีฮอร์โมนที่ใกล้เคียงกับฮอร์โมนเพศหญิงทำให้ช่วยลดการเกิดสิวฮอร์โมนได้

ต้นไม้ที่โด่งดังจาดฝั่งพม่า นินมนมมาทาหน้าเพื่อลดความมัน และป้องกันการเกิดสิว สามารถให้ในการป้องกันแสงยูวีได้เช่นเดียวกัน เมื่อใช้ไปสักระยะจะช่วยปรับให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

พืชที่โด่งดังด้านการทำให้ผิวขาว สาวๆรู้จักกันเป็นอย่างดี มีสีเหลืองอ่อนๆ มีประโยชน์ด้านการบำรุงผิว การเร่งปับสีผิวให้ขาวได้ในระยะเวลาสั้นๆโดยไม่ทำอันตรายต่อผิว

สารสกัดจากส้ม มากด้วยประโยชน์จากวิตามินต่างๆ ช่วยให้ผิวพรรณขาวกระจ่างใส เพิ่มคอลลาเจนให้ผิวที่ให้ผิวเปล่งปลั่งเรียบเนียน ช่วยฟื้นฟูผิวรวมทั้งต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย

สมุนไพรที่ดูแลปัญหาผิวได้แทบครบวงจร สามารถช่วยเรื่องความระจ่างใส ลดริ้วรอย ปรับผิวให้ขาว และดูอ่อนวัยอยู่เสมอ ป้องกันผิวจากรังสี UV ได้พร้อมมีงานวิจัยรองรับมากมาย

ผลไม้รสอร่อยแต่มากไปด้วยประโยชน์ในการดูแลผิว ช่วยประผิวให้ขาวช่วยให้ผิวอ่อนวัย ฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาดีขึ้น เรียกว่าเป็นผลไม้ที่ประโยชน์ครอบคลุมแทบทุกด้าน

อัลฟ่าอาร์บูติน Arbutin สารที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยที่สุดในเรื่องการทำให้ผิวขาวใสมักเป็นสารสกัดจากผลไม้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้