สารสกัดสตรอเบอรี่ (trawberry extract)

Last updated: 23 มี.ค. 2565  |  4677 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Strawberry extract

ผลไม้โด่งดัง ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจนทั้งสี กลิ่น และเนื้อสัมผัส นับเป็นผลไม้ที่ได้รับความนิยมในการนำไปเป็นส่วนผสมของทุกผลิตภัณฑ์เลยทีเดียว

แต่นอกจากจะมีกลิ่นที่หอม รสชาติที่อร่อย รวมทั้งสีที่สวยเหมาะกับนำไปแปรรูปแล้ว  ยังมีประโยชน์หลากหลายเหมาะแก่การนำมาเป็นเครื่องทินผิว

สารสกัดสตรอเบอรี่ (Strawberry extract) มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมากมีวิตามินซีสูงมาก มีAHA ในปริมาณที่กำลังบำรุงผิวได้พอดีและยังมีกรดซาลิไซลิคธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกโดยไม่ทำให้ผิวหนังบอบบาง ทั้งยังช่วยสร้างคอลลาเจนให้กับผิว รวมทั้งลดสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขนให้หลุดลอกไปโดยง่าย

นอกจากนี้ยังช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดสิวอุดตันลดลง กระชับรูขุมขนและยังชะลอความเสื่อมของเซลล์  ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ลบรอยจุดด่างดำ ลดความหยาบกร้านจากผิวหนัง ช่วยบำรุงและปรับสภาพผิวและยังฟื้นฟูหมองคล้ำให้กลับมาใส ผิวเปล่งปลั่งอมชมพูดูมีสุขภาพแลดูอ่อนกว่าวัย

ประโยชน์ของสตอเบอร์รี่ในแง่ของผิวพรรณ

  1. ชะลอวัย เนื่องจามีสารต้านอนุมูลอิสระ
  2. ลดการอุดตันของรูขุมขน
  3. มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างคอลลาเจน
  4. ทำความสะอาดและปรับสภาพผิว
  5. ชะลอการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้