Anti-oxidant

มาทำความรู้จักกับ Munapsys สารเปปไทด์ชนิดหนึ่งที่ทำหน้าที่คล้าย โบท็อกซ์ การันตีถึงประสิทธิภาพด้วยรางวัลระดับโลก และเป็นที่ยอมรับจากวงการแพทย์ผิวหนัง ที่มีคุณสมบัติช่วยยกกระชับผิวหน้า และลดเลือนริ้วรอยได้รวดเร็ว

เรียนรู้และเข้าใจถึงสาเหตุและปัจจัยที่ทำให้เกิดผิวแพ้ พร้อมรู้จัก ส่วนผสมในสกินแคร์ที่ไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและก่อให้เกิดการระคายเคือง

รู้วิธีการรับมือกับมลภาวะฝุ่น PM.2.5 ที่เป็นปัญหาทำร้ายสุขภาพผิวของคุณ พร้อมวิธีการฟื้นบำรุงและป้องกันผิว เพื่อให้คุณมีสุขภาพผิวที่ดีและกระจ่างใสอยู่เสมอ

สารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัยและเป็นที่นิยม ด้วยสีที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีสีสวยน่ารัก ตัวช่วยบำรุงผิวลดสิวให้ผิวกระจ่างใส ต้านอนุมูลอิสระลดริ้วรอย ช่วยบำรุงผิวให้มีความแข็งแรง

กรดแอสคอร์บิก (ascorbic acid) หรือ วิตามินซี (Vitamin C) ร่างกายไม่สามารถสร้างได้เอง ต้องใช้สิ่งนำพาเข้าไป โดยทั่วไปมักใช้วิธีรับประทาน หรือทา ในด้านผิวพรรณ วิตามินซีช่วยให้ผิวขาว เรียบเนียน ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี

สมุนไพรรักษาอาการป่วยชื่อโด่งดังและยังสามารถใช้กับวงการความงามได้อย่างไม่มีที่ติ ต้านอนุมูลอิสรได้เป็นอย่างดี

สารสกัดจากเมล็ดของดอกไม้ป่า เป็นสารสกัดที่มีประโยชน์มาก นิยมนำมาใช้บำรุงผิว ให้ดูแลความงาม เนื่องจากมีประโยชน์ในการเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ป้องกันริ้วรอย ลดการอักเสบของผิว จากโณคผิวหนังได้

สารสกัดจากดอกซากุระเกาหลี (เชจู)สารสกัดที่ได้รับการการัตีว่าช่วยฟื้นฟูผิวได้เป็นอย่างดี ช่วยเสริมสร้างผิวให้สวยงามตั้งแต่ระดับเซลล์ ปรับผิวให้สวยเหมือนได้ผิวใหม่

แตงโมสารสกัดให้ความชุ่มชื่นต่อผิว และยังช่วยต้านริ้วรอยรวมทั้งปลอบประโลมผิวจากอันตรายต่างๆได้ ใช้ได้กับผิวทุกประเภทเพราะอ่อนโยน บอบบางและมากไปด้วยคุณประโยชน์

สารสกัดยอดนิยม เป็นสิ่งที่รู้จักแทบทุกวงการ มีทั้งสีและกลิ่นที่เด่นชัดเป็นเอกลักษณ์มีประโยชน์โดดเด่นในด้านการลดเลือนริ้วรอย ริ้วรอยแห่งวัย และยังสร้างความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดีมาก

ดอกไม้เมืองหนาวที่มีสรรพคุณช่วยต้านริ้วรอย และต้านอนุมูลอิสระ มักใช้ในการต่อต้านริวรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวนุ่มตึงกระชับ และดูเด็ก เป็นตอกไม้ที่สาวๆชื่นชอบ

สารสกัดชั้นเลิศในการบำรุงผิว ทั้งสกัดจากสิ่งมีชีวิตและไม่มีชีวิต มีราคาสูงเพราะสามารถซ่อมแซมเซลผิวได้จากภายใน ให้ไกลจากสิ่งทำร้ายผิวไปจนถึงภายนอก มักนำมาใส่ในเครื่องสำอางที่มีราคาสูง

โบตั๋นราชาแห่งดอกไม้ เพราะนิยมนำมาใช้เพื่อการรักษาโรคต่างๆถูกพัฒนาและปรับเพื่อใช้บำรุงผิพรรณในรูปแบบต่างๆ สรรพคุณคือช่วยให้ผิวตื่นตัว เหมือนได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ ลดการบวมจากอาการเหนื่อยล้าของผิว

มะเขือเทศมีประโยชน์ที่ใครๆก็รู้กัน มีไลโคปินที่ทั้งช่วยปรับผิวขาว ลดเม็ดสี และยังทำให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยอุ่มน้ำ ป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว กระชับรูขุมขนลดรอยเหี่ยวย้นเรียกได้ว่าเป็นพืชที่มีประโยชน์ต่อผิวมาก

ราชาแห่งถั่วมีประโยชน์มากมายทั้งต้านอนุมูลอิสระ ปรับผิวให้ขาวขึ้นทั้งรอยดำ รอยอักเสบรวมถึงป้องกันยูวีทั้งยังมีฮอร์โมนที่ใกล้เคียงกับฮอร์โมนเพศหญิงทำให้ช่วยลดการเกิดสิวฮอร์โมนได้

พืชน้ำทีมีประโยชน์ สามารถใช้บำรุงได้ทั่วทั้งร่างกาย ให้ความชุ่มชื้น ต้านอนุมูลอิสระไม่เสี่ยงต่อการเกิดอาการแพ้ ทำให้ผิวดูอ่อนวัย ลดจุดด่างดำปรับสีผิวให้สม่ำเสมอทั้งยังใช้บำรุงผมได้

ผลไม้รสอร่อยแต่มากไปด้วยประโยชน์ในการดูแลผิว ช่วยประผิวให้ขาวช่วยให้ผิวอ่อนวัย ฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาดีขึ้น เรียกว่าเป็นผลไม้ที่ประโยชน์ครอบคลุมแทบทุกด้าน

พืชฤทธิ์เย็นมีคุณสมบัติลดการอักเสบของผิวหนัง รักษาฝ้า ลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน

พืชที่ให้ความชุ่มชื่นเป็นที่่นิยมอันดับ 1 ที่ได้รับความนิยมมากในแวดวงเครื่องสำอางค์และ Skin Care

พืชเศรษฐกิจชนิดใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในตอนนี้รวมถึงแวดวงสกินแคร์ และเครื่องสำอางค์

เป็นสารสกัดชนิดที่ได้รับการวิจัยมากมายว่าไม่มีผลข้างเคียงใดใดต่อผู้ใช้

สารสกัดจากเปลือกมังคุด นิยมใช้ในด้านความงามมายาวนานมีสรรพคุณในการรักษาการติดเชื้อบริเวณผิวหนัง ต้านไวรัส และ ใช้รักษาบาดแผลที่สำคัญยังช่วยเรื่องการต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี

วิตามินที่ร่างกายผลิตเองไม่ได้ หน้าที่ที่สำคัญที่สุดของวิตามิน อี คือ เป็นตัวแอนตีออกซิแดนท์ (Antioxidant)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้