สารสกัดจากสาหร่ายทะเล (seaweed extract)

Last updated: 5 พ.ค. 2565  |  2817 จำนวนผู้เข้าชม  | 

seaweed extract

สารสกัดจากสาหร่ายทะเล สารสกัดธรรมชาติ ที่มาได้ทั้งในรูปแบบผง และแบบของเหลว เป็นสารสกัดที่สามารถใช้บำรุงร่างกายได้แทบจะทั่วทั้งเรือนร่าง มีประสิทธิภาพมากในการสร้างความชุ่มชื้นให้ทั้งผิว ผม สามารถทำให้บริเวณที่ด้าน ดำ กลับมาชุ่มชื่นได้เนื่องจากคุณสมบัติเฉพาะตัวคือการดูดซับความชุ่มชื่นจากสิ่งรอบข้างมาเก็บกับเอาไว้ที่ผิวหนังชั้นนอกจึงทำให้กักเก็บน้ำได้มากช่วยให้ไม่เป็นขุย ไม่แห้งแตก และทำให้ผมดกดำ หนา เงางามได้ด้วยเช่นกัน 

อีกหนึ่งความดีงามของสารสกัดจากสาหร่ายทะเลในการนำมาใช้กับร่างกาย คือก่อให้เกิดการละคายเคืองได้น้อยมาก ไปจนถึงไม่แพ้เลยเนื่องจากมาจากธรรมชาติ 100% และการปลูกหรือการบำรุงสาหร่าย ยังเป็นการบำรุงด้วยธรรมชาติไม่มีสารเคมีเจือปน

ในสารสกัดจากสาหร่ายทะเลอุดมไปด้วยกรดอะมิโน, วิตามิน และ แร่ธาตุนานาชนิดที่มีประโยชน์ต่อผิวและผมทั้งช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ลดรอยแผลเป็นรอยแดง รอยดำต่างๆที่สำคัญคือสาหร่ายทะเล มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระช่วยกระตุ้นทั้งเซลล์ ละยังชะลอการเสื่อมสภาพของเนื้อเยื่อต่างๆได้ใช้อย่างต่อเนื่องจะทำให้ผิวมีสุขภาพดี มีเลือกฝาด อมชมพูดูอ่อนกว่าวัยได้

ประโยชน์ของสาหร่ายทะเลในแง่ของการบำรุงผิวพรรณ

  1. ลดความแห้งกร้าน
  2. เพิ่มความชุ่มชื่น
  3. ชะลอการเกิดริ้วรอย และลดริ้วรอย
  4. รักษาและชะลอการเกิดสิว
  5. ช่วยปรับสีผิว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้