ข่าวสารและกิจกรรม

การทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ถูกต้อง

โอกาสสร้างแบรนด์ครีมให้รวยปังเว่อร์ อยากทำแบรนด์ครีมกันแดด จะเริ่มต้นยังไงดี? วันนี้เรามาบอกวิธีในการเริ่มต้นสร้างแบรนด์ครีมกันแดด กับโรงงานผลิตครีมที่ดีที่สุด ได้มาตรฐานอย่างครีมเมอรี่พลัส กันค่ะ

น้ำมันกัญชง น้ำมันกัญชา สารสกัดน้ำมันจากกัญชา ซึ่งก็ความคล้ายคลึงกับน้ำมันกัญชง หรือ Hemp Oil ที่ออกฤทธิ์เหมือนกัน โดยในต่างประเทศ ก็มีการใช้กันอย่างแพร่หลาย ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับแบบเฉพาะกลุ่ม

ห้ามพลาด‼️ รับปีใหม่ พร้อมเป็นเจ้าของแบรนด์ กับครีมเมอรี่พลัส งานช้อปส่งท้ายปี ขนของดีมาให้เป็นเจ้าของแบรนด์กันเพียบ

แป๊บๆ ใกล้จะสิ้นปีแล้ว 1 ปีผ่านไปไวจริงๆ ค่ะ ช่วงท้ายปีประเทศไทยก็จะเข้าสู่หน้าหนาวแล้ว ใครยังไม่มีแพลนไปไหน

คำนี้ยังคงกระแทกใจผู้หญิงแบบเรา ๆ กันอยู่ใช่ไหมคะ เกิดเป็นผู้หญิงทั้งทีแต่กลับมีอุปสรรคหลายอย่างที่ขัดขวางความสวยเยอะแยะมากมายเหลือเกิน และหนึ่งในปัญหาที่ผู้หญิงอย่างพวกเรามักจะเจอกันนั่นก็คือ “ขน” นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นขนรักแร้ ขนหน้าแข้ง ขนแขน ซึ่งปัจจุบันนี้ก็มีหลากหลายวิธีในการกำจัดขนที่ไม่พึงประสงค์เหล่านี้และหนึ่งในนั้นก็คือการใช้ครีมกำจัดขนนั่นเอง โดยวิธีนี้เป็นวิธียอดฮิตสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการกำจัดขนส่วนต่าง ๆ โดยเฉพาะส่วนรักแร้ ให้ผิวใต้วงแขนดูเกลี้ยงเกลาโดยไม่มีปัญหาตุ่มหนังไก่หรือรักแร้ดำค่ะ

สาวๆรู้ไหม สีลิปสติกที่เธอทาออกนอกบ้านทุกวัน บอกนิสัยและตัวตนของเธอได้พอๆ กับลักษณะเสื้อผ้าที่เธอเลือกใส่เลยล่ะ เพราะมันบอกถึง " ความเป็นตัวของตัวเอง " และความมั่นใจส่วนตัวได้อีกด้วย

แผ่นมาร์คหน้า เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่สาวๆ หลายคนนิยมใช้ เพราะมีความเข้มข้นของวิตามิน ให้ความชุ่มชื้นแก่ใบหน้า และใช้บำรุงได้บ่อย และยิ่งใช้ก่อนแต่งหน้า จะยิ่งช่วยทำให้ผิวฉ่ำน้ำ เครื่องสำอางติดทนได้อีกด้วย แต่หลายคนก็แอบมีคำถามในใจว่ามาร์คแผ่นเหล่านี้ควรใช้ตอนไหนดี แล้วต้องล้างออกหลังมาสก์หน้าไหม แล้วจะใช้ยังไงให้ได้ผลมากที่สุด ตามมาเลยค่า เรามีคำตอบเกี่ยวกับการใช้มาร์คแผ่นมาร์คหน้าที่ควรรู้มาฝากกันค่ะ

การสครับหรือขัดผิว เป็นวิธีดูแลผิวที่นิยม เพราะเป็นการขัดเอาเซลล์ผิวเก่าที่ทำให้ผิวหมองคล้ำออก และยังทำให้ผิวดูสว่างและเรียบเนียน ลดรอยดำจากสิวหรือแผล รวมถึงรอยฝ้ากระก็สามารถช่วยได้ แต่ว่าหากขัดบ่อยเกินไปหรือขัดผิดวิธีก็ก่อให้เกิดการอักเสบของผิวได้นะคะ วันนี้เราเลยมีทิปส์สำหรับการสครับผิว ที่ช่วยให้เห็นผลเป็นผิวที่ไบรท์และเรียบเนียนขึ้น รวมถึงช่วยรักษาสุขภาพผิวมาฝากกันค่า

เรื่องการบำรุงผิวเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนควรทำนะคะ แต่ปัญหาที่หลายคนเจอก็คือมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเยอะ แล้วไม่รู้จะลงอะไรก่อน-หลัง พอลงไม่ถูกวิธีก็กลายเป็นว่าใช้แล้วไม่ได้ผล จนแอบงงว่าทำไมใครๆ รีวิวกันว่าดี แต่เราใช้แล้วไม่เกิดอะไรเลย เอาใหม่นะคะ! เรามาจัดลำดับการทาครีมให้ถูกต้อง และเหมาะสมกับประเภทของเนื้อครีมกันดีกว่า ส่วนเนื้อครีมแบบไหนควรทาตอนไหนดี ลองไปเรียงลำดับกันเลยค่ะ

คันทาร์ ในเครือ WPP วิจัยกลุ่มสินค้าที่มียอดขายลดลงมากและที่ขายดีขึ้นในช่วงนี้ รวมถึงกลุ่มสินค้าที่คาดว่าจะขายดีอย่างต่อเนื่อง แม้สถานการณ์การระบาดของ COVID-19 จะดีขึ้นแล้วก็ตาม จะมีอะไรบ้างติดตามอ่านได้ในบทความนี้ “ดร.อาภาภัทร บุญรอด” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คันทาร์ อินไซท์ ประเทศไทย เปิดเผยข้อมูลพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค โดยการระบาดของไวรัส COVID-19 มีผลทั้งเชิงบวกและลบต่อสินค้า แยกออกเป็น 3 กลุ่มดังนี้

เมื่ออายุเริ่มขึ้นเลข 3 สาวๆ หลายคนก็ต้องหวาดหวั่นกันกับริ้วรอยที่เริ่มมาเยือน เพราะอีลาสตินใต้ผิวหนังเริ่มผลิตตัวน้อยลง คอลลาเจนที่เคยมีก็เสื่อมสภาพ แต่ไม่ต้องกังวลกันไปค่ะ เพราะเรามีวิธีดูแลผิวของสาววัยเลข 3 มาฝาก ทำตามนี้เป็นประจำ รับรองผิวจะยังคงสวยอ่อนเยาว์สดใสได้อย่างใจต้องการแน่นอน

สภาพอากาศที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ไม่มีใครสามารถหลีกเลี่ยงผลกระทบจากแสงแดดที่เกิดขึ้นกับผิวได้ เพราะแม้แต่ในช่วงหน้าหนาวก็ย่อมมีแดดแรงไม่แพ้ช่วงซัมเมอร์เลย ดังนั้นเมื่อหลีกเลี่ยงแสงแดดไม่ได้ สิ่งที่สาวๆ ต้องทำก็คือป้องกันและแก้ไขอย่างถูกวิธีเพื่อให้ผิวกลับมามีสภาพปกติอย่างเป็นธรรมชาติอีกครั้ง สำหรับวิธีการฟื้นฟูผิวไหม้จากแสงแดดมีดังนี้

การขัดผิวเป็นตัวช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวดูขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น การทาครีมบำรุงผิวอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอในเรื่องของความขาวใสได้ ดังนั้น เราจึงจะมาแนะนำสูตรขัดผิว 5 สูตรจากธรรมชาติที่ทำได้ง่ายและรับรองว่าขาวเนียนใสขึ้นอย่างแน่นอน หากขัดเป็นประจำ

ทางเราเข้าใจสาวๆ ที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายดี เพราะคิดเปลี่ยนสกินแคร์หรือลองเครื่องสำอางใหม่ๆ แต่ละทีก็กังวลว่าหน้าจะพัง สิวจะเห่อ งั้นวันนี้ creameryplus จะพาสาวๆ มารู้จักกับส่วนผสม 7 ชนิดที่ควรเช็คเสมอเมื่อคิดจะซื้อของใหม่มาลอง ถ้ามีให้เลี่ยงด่วนๆ เพราะสารเหล่านี้อาจจะเป็นหนึ่งในตัวการที่ทำให้หน้าเราแพ้ ว่าแล้วอย่ารอช้าไปดูกันเลยว่ามีตัวไหนบ้าง

หยุดซะ ถ้าไม่อยากเสียเวลากับการมาร์คหน้าแบบผิดๆ! การมาร์คหน้าที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องง่ายๆ แต่บอกได้เลยค่ะว่าการมาร์คหน้าเนี่ยถ้าทำอย่างผิดวิธีแล้วนั่นนอกจากไม่ส่งผลดีให้ อาจจะก่อให้เกิดผลเสียได้อีกด้วยค่ะ วันนี้เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าอะไรบ้างที่สาวๆ มักเข้าใจผิดเกี่ยวกับการมาร์คหน้า

หน้าร้อนทีไรต้องเจอปัญหาที่หนีไม่ได้คือแสงแดด และความร้อนถึงแม้จะอยู่ในร่มก็ยังโดนความร้อนจากแสงแดดแผดเผาผิวอันสวยงามของเราอยู่ดี วันนี้เลยจะมาบอกเคล็ดลับที่ไม่ลับสำหรับการดูแลปกป้องจากแสงแดดกันค่ะ

เผยเทคนิคหน้าเรียวกระชับง่ายๆ

ใครก็ตามที่มีผิวแพ้ง่าย (Sensitive Skin) กำลังมองหาเครื่องสำอาง และ สกินแคร์ ที่มีเฉพาะป้าย hypoallergenic อยู่ละก็อาจจะโดนหลอกก็ได้ค่ะ การที่สินค้าใดจะเคลมว่า hypoallergenic ซึ่งหมายความว่า “ใช้แล้วไม่แพ้” นั้น จริงๆแล้วหมายถึงว่าสินค้านั้นมีสารที่มีโอกาสทำให้แพ้น้อยกว่ายี่ห้ออื่นๆ ไม่ได้แปลว่าไม่มีสารที่มีโอกาสก่อให้เกิดอาการแพ้เลย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้