Glycoderm™ (P)

Last updated: 23 มิ.ย. 2565  |  1195 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Glycoderm™ (P)

Glycoderm™ (P) คือมอยส์เจอไรเซอร์สำหรับไลโปโซม มีกรดไฮยาลูโรนิกที่ผลิตโดยเทคโนโลยีชีวภาพและน้ำผึ้งจากดอกไม้ธรรมชาติ ช่วยให้ดูดซึมกรดไฮยาลูโรนิกและน้ำผึ้งจากดอกได้อย่างรวดเร็ว

โดยการสกัดจากน้ำผึ้งที่ใช้เทคโนโลยีการ Encapsulations เพื่อทำให้ผิวดูดซึมสารสกัดได้ดียิ่งขึ้น ซึ่ง Glycoderm™ (P) ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน และช่วยซ่อมแซมผิวให้ผิวมีสุขภาพดียิ่งขึ้น

จึงเป็นแนวทางที่สำหรับหลายๆคนในการหาสิ่งที่เพิ่มให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว โดยเริ่มจากบำรุงและฟื้นฟูการทำงานของเกราะป้องกันไขมันของผิวหนัง และเลือกสรรสิ่งที่จำเป็นต่อผิวให้มากที่สุดเนื่องจากจะเข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูสุขภาพดี ลดการสูญน้ำในผิว ปรับให้เซลล์ผิวให้แข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว


M Marine Collagen ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและช่วยเร่งการสร้างเส้นใยอิลาสตินให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี ช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว มีคุณสมบัติเป็น Film Formers ป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว

โดยโครงสร้างของ Glycoderm™ (P) ประกอบไปด้วยไลโปโซมซึ่งเป็นส่วนช่วยให้ดูดซึมกรดกรดไฮยาลูโรนิกได้อย่างรวดเร็วและยังมีสิ่งให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ (NMF)จากดอกน้ำผึ้ง นั่นเอง

ประโยชน์ของ Glycoderm™ (P) ในแง่ของการบำรุงผิวพรรณ

  1. สร้างฟิล์มให้ความชุ่มชื่น
  2. ปรับการดูดซึมน้ำในคอร์นีโอไซต์ให้เป็นปกติ
  3. บำรุงซ่อมแซมเกราะป้องกันไขมันของผิวแห้งและแตก
  4. มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ติดทนนาน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้