Moisturizing agent

น้ำผึ้งที่ใช้เทคโนโลยี Encapsulations ในการสกัด ช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างมากและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว ช่วยเร่งการสร้างอิลาสตินปรับให้ผิวแข็งแรงและยังทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิว

สารบำรุงผิวที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยกระตุ้นผิว เพื่อสร้างคอลลาเจนช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง และยืดหยุ่น สำหรับผู้ที่เริ่มมีอายุ จะช่วยป้องกันการสลายตัวของคอลลาเจน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก ทำให้เกิดการสร้างผิวใหม่ขึ้นมาทดแทนรวมทั้งยังแก้ปัญหาผิวไม่เรียบเนียน มีจุดด่างดำ หรือรอยสิวได้

สารที่มีประโยชน์ต่อผิวในด้านการป้องกัน ทั้งริ้วรอย รังสีต่างๆทั้งยังให้ความชุ่มชื้นกับผิว เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ลดผิวแห้งและปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอ โดยมีงานวิจัยรองรับมากมายถึงประโยชน์และคุณสมบัติที่ดี

สารที่ร่างกายสร้างได้น้อยลงเมื่ออายุมากขึ้น จึงทำให้ต้องใช้วิธีอื่นนำพาเข้าสู่ร่างกายเพื่อทดแทนโดยมากวิธีที่ปลอดภัยที่นิยมที่สุดคือการทา เพื่อให้ซึมลงชั้นผิวเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเพิ่มความชุ่มชื้นกับผิว

สารสกัดบำรุงผิวที่มีลักษณะคล้ายฮอร์โมนเพศหญิง นิยมนำมาเพิ่มขนาดหน้าอก และสามารถนำมาใช้บำรุงผม ผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างมากและยังสามารถนำมาใช้ในการเิพ่มความขาวของผิวได้อีกด้วย

Niacinamide หรือวิตามินบี3 ตัวช่วยในการซ่อมแซมและให้ความชุ่มชื้นกับผิว ปรับผิวกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้นของผิวทำให้ผิวขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเหมาะแกทุกสภาพผิว แต้เหมาะที่สุกสำหรับผู้ที่มีผิวมัน

สารสกัดสเต็มเซลล์จากใบของดอกกุหลาบบนเทอกเขาเอลฟ์ ใช่ในการชะลอความแก่ เพิ่มความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากมลภาวะ รังสี UV ต่างๆที่ทำลายผิว ลดการสร้างเมลานิน จึงทำให้ลดการเกอดรอยแดง รอยดำ สิว ฝ้า กระ และรอยหมองคล้ำได้อย่างดี

สารสกัดจากเมล็ดของดอกไม้ป่า เป็นสารสกัดที่มีประโยชน์มาก นิยมนำมาใช้บำรุงผิว ให้ดูแลความงาม เนื่องจากมีประโยชน์ในการเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ป้องกันริ้วรอย ลดการอักเสบของผิว จากโณคผิวหนังได้

สารสกัดจากการนำเมือกหอยทากที่พันอยู่ที่ตัวหอยทากมาพัฒนาจนให้กับคนได้ เป็นสารสกัดที่ช่วยปกป้องและบำรุงผิวจากการถูกทำลายด้วยวิธีต่างๆ ลดริ้วรอย สร้างความยืดหยุ่นกับผิวได้เป็นอย่างดี

มะเขือเทศมีประโยชน์ที่ใครๆก็รู้กัน มีไลโคปินที่ทั้งช่วยปรับผิวขาว ลดเม็ดสี และยังทำให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยอุ่มน้ำ ป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว กระชับรูขุมขนลดรอยเหี่ยวย้นเรียกได้ว่าเป็นพืชที่มีประโยชน์ต่อผิวมาก

เกราะป้องกันผิวชั้นดีช่วยเรื่องการปรับผิวให้ชุ่มชื้นผิวช่วย เรียบเนียน ช่วยป้องกันผิวจากการกระทบกับกันตรายต่างๆรวมทั้งป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำไป ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวทำให้ผิวสุขภาพดี

พืชน้ำทีมีประโยชน์ สามารถใช้บำรุงได้ทั่วทั้งร่างกาย ให้ความชุ่มชื้น ต้านอนุมูลอิสระไม่เสี่ยงต่อการเกิดอาการแพ้ ทำให้ผิวดูอ่อนวัย ลดจุดด่างดำปรับสีผิวให้สม่ำเสมอทั้งยังใช้บำรุงผมได้

นมแพะ เป็นนมที่ดีต่อการบำรุงผิวช่วยซ่อมแซมผิวแห้งและลดการอักเสบ สร้างเซลล์ผิวหนังเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันทำให้ผิวแข็งแรง มีขนาดโมเลกุลที่เล็กมากทำให้ซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว ช่วยฟื้นฟูผิว ให้กลับมาชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวนุ่มนวล เรียบเนียน เปล่งปลั่ง สดใส ดูสุขภาพดีไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง

พืชที่มีส่วนประกอบหลักเป็นน้ำ ให้ความชุ่มชื้น อ่อนโยน ปลอบประโลมผิวจากสารเคมี สารพิษ แดด ลดอาการแสบร้อนหรือเผาไหม้ มีประโยชน์ต่อผิวทั้งผล

พืชที่ให้ความชุ่มชื่นเป็นที่่นิยมอันดับ 1 ที่ได้รับความนิยมมากในแวดวงเครื่องสำอางค์และ Skin Care

พืชเศรษฐกิจชนิดใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในตอนนี้รวมถึงแวดวงสกินแคร์ และเครื่องสำอางค์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้